SAO » Chuyện làng sao

Minh Luân hiếm hoi xuất hiện cùng bạn gái nhưng né tránh đứng gần trong một khung hình

Thứ hai, 24/10/2022 09:52

Hình ảnh mới của Minh Luân và bạn gái là Thiên Hương hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện cùng nhau đã gây chú ý với cư dân mạng.

Vào năm 2021, Minh Luân công khai bạn gái mới là ca sĩ Thiên Hương. Cả hai còn lên Đà Lạt chụp ảnh cưới cực tình tứ. Nam diễn viên tuyên bố sẽ rước nàng về dinh trong thời gian sớm nhất khi dịch Covid-19 qua đi. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, cặp đôi không còn xuất hiện sánh đôi bên nhau dẫn đến nghi vấn trục trặc tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Kha Ly đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật của bà bầu Thúy Uyển. Buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong đó có cả Minh Luân và Thiên Hương. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện chung tại một sự kiện. Tuy nhiên, cả hai như cố né tránh nhau. Bởi tất cả các khung ảnh chụp, cặp đôi không đứng gần. Nếu Thiên Hương đứng hàng đầu thì Minh Luân sẽ đứng tít phía xa. Họ cũng không tương tác tình tứ như trước. Chi tiết này khiến fan lẫn cư dân mạng lấy làm thắc mắc lắm.

Bạn gái Minh Luân là Thiên Hương khoe nhan sắc rực rỡ trong buổi tiệc.

Minh Luân và Thiên Hương hạn chế tương tác với nhau.

Cả hai không đứng gần trong tất cả các khung ảnh.

Dân tình đang thắc mắc chuyện tình cảm của Thiên Hương và Minh Luân.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm với Thiên Hương, Minh Luân tiết lộ: "Công việc tôi có thể chia sẻ thoải mái, về tình cảm tôi xin phép được giữ cho bản thân vì bản thân đã nhiều lần trải qua mối tình ồn ào, không muốn dùng chuyện đó để quảng bá. Tôi muốn thực sự nghiêm túc để làm nghề, chuyện tình cảm nếu như có tin tốt lành chắc chắn tôi sẽ thông báo tới mọi người, tự tin chia sẻ hết". Thế nhưng, anh không giấu mục tiêu trong năm nay và năm sau là cưới vợ và sinh con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới