SAO » Chuyện làng sao

Minh Luân khóa môi bạn gái đắm đuối trong clip hậu trường ảnh cưới, tất bật chuẩn bị hôn lễ

Thứ bảy, 27/03/2021 20:32

Trên trang cá nhân của mình, Minh Luân đã tung đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc chụp ảnh cưới của anh và bạn gái xinh đẹp.

Vào những ngày cuối tháng 2, Minh Luân bất ngờ khoe bạn gái lên trang cá nhân. Anh đăng tải hàng loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Đà Lạt kèm chia sẻ: "Cứ yêu đi vì gia đình cho phép". Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Và mới đây nhất, Minh Luân một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe luôn đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của mình và bạn gái xinh đẹp. Bộ ảnh cưới của nam diễn viên chụp tại Đà Lạt vô cùng lãng mạn. Không diện trang phục cưới như bao cặp đôi khác, cả hai chọn trang phục cưỡi ngựa cực cá tính. Trong khung ảnh, Minh Luân và bạn gái liên tục ôm và khoá môi ngọt ngào hết nấc. Theo thông tin riêng của ngoisao.vn, nam diễn viên đang tất bật chuẩn bị hôn lễ. Thiệp cưới cũng đang dần được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp.

Minh Luân tung clip hậu trường chụp ảnh cưới với vô số khoảnh khắc khoá môi nhau cực ngọt ngào

Minh Luân đang tất bật chuẩn bị hôn lễ cùng bạn gái xinh đẹp

Bạn gái của Minh Luân tên Thiên Hương. Cô là ca sĩ, sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cả hai còn phát triển công việc kinh doanh. Cô từng được khán giả yêu mến gọi với biệt danh "thiên thần Bolero" khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 và đạt thành tích Top 4 chung cuộc. Thiên Hương được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu cùng giọng ca nội lực.

Chân dung bạn gái xinh đẹp của Minh Luân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới