SAO » Chuyện làng sao

Minh Luân và bạn gái xinh đẹp giữ khoảng cách khi chụp ảnh giữa tin đồn 'đường ai nấy đi'

Thứ ba, 31/05/2022 08:16

Diễn viên Minh Luân và bạn gái như đang cố giữ khoảng cách giữa tin đồn chia tay.

Suốt khoảng thời gian qua, Minh Luân liên tục vướng tin đồn chia tay bạn gái. Mới đây nhất, nam diễn viên đã khoe ảnh đứng chung khung hình với nửa kia nhưng vẫn có điều gì đó sai sai khiến dân tình phải bán tín bán nghi.

Trong ảnh, Minh Luân và bạn gái Thiên Hương đứng cạnh nhiều nghệ sĩ khác trong sự kiện. Cả hai tươi cười rạng rỡ và không có thái độ gì đặc biệt. Tuy nhiên, khoảng cách khi chụp ảnh của cặp đôi lại cách xa nhau và không thấy khung ảnh chung nào của cả hai. Điều này quả là khó hiểu đối với một đôi tình nhân. Quay ngược về thời gian trước, Minh Luân rất thường xuyên khoe ảnh đi sự kiện cùng bạn gái. Cặp đôi luôn dính như sam và rất tình tứ khi chụp ảnh cùng nhau.

Minh Luân chụp chung với bạn bè thân thiết tại sự kiện

Thế nhưng anh lại giữ khoảng cách trong khung ảnh chung với bạn gái. Cặp đôi còn không thấy một bức ảnh thân mật nào.

Minh Luân và bạn gái là Thiên Hương đã công khai chuyện tình cảm và còn chụp ảnh cưới để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày chung đôi. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh thời gian trước vẫn còn phức tạp nên cả 2 đành phải dời hôn lễ cho đến hiện tại. Đến nay, đã có không ít nghi vấn về việc "gãy gánh giữa đường" của cặp đôi sắp cưới.

Trước đó, cả hai đã từng ngọt ngào thế nào trong mọi bối cảnh xuất hiện

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới