SAO » Chuyện làng sao

Minh Luân xác nhận không tan vỡ với bạn gái kém tuổi, đang chờ có con là cưới

Thứ ba, 06/09/2022 10:41

Diễn viên Minh Luân đã hiếm hoi lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và bạn gái kém tuổi.

Vào đầu năm 2021, Minh Luân công khai bạn gái kém 8 tuổi là ca sĩ Thiên Hương. Anh còn tiết lộ đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm và sinh con sau đó. Thế nhưng, vì tình hình dịch Covid-19 kéo dài suốt 2 năm nên hôn lễ phải hoãn đến 2 lần. Trong thời gian đó, cả hai liên tục bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm vì nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

Mới đây, Minh Luân đã hiếm hoi chia sẻ với công chúng về chuyện tình cảm. Anh khẳng định mình và bạn gái đều muốn có con xong mới làm đám cưới. Hiện tại, cả hai đều đang chờ ngày có thêm thành viên mới để đi đăng ký kết hôn.

Nam diễn viên tâm sự: "Thật ra tôi nghĩ chuyện lấy vợ chỉ là thủ tục thôi, quan trọng là hai người sống thế nào với nhau. Bạn gái tôi đề xuất nên có con trước khi cưới. Tôi cũng muốn vậy. Chúng tôi đang "thả", đợi có em bé xong cả hai mới đi đăng ký kết hôn, làm đám cưới. Tôi nghĩ việc kết hôn là có ý nghĩa ràng buộc về mặt pháp lý, là một tờ giấy thôi, không nói lên điều gì cả... Ngoài ra, lý do chính khiến tôi muốn có con trước là vì tôi để ý thấy nhiều cặp vợ chồng, trong đó có cả bạn bè, đồng nghiệp của tôi, có những đôi kết hôn lâu mà chưa sinh được con. Chuyện đó khiến tôi lo lắng. Bởi lấy nhau 5-7 năm mà mãi không sinh được con chẳng lẽ lại ly dị? Vợ chồng sống với nhau mà không có con thì chỉ giống bồ bịch thôi".

Minh Luân xác nhận không hề tan vỡ với bạn gái.

Anh cho biết đang chờ bạn gái có thai sẽ đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới.

Minh Luân từng hẹn hò với nhiều bóng hồng showbiz như: Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc... nhưng đều không có cái kết đẹp. Thậm chí, sau đó, họ còn không muốn nhìn mặt đối phương. Nam diễn viên cũng bắt đầu kín tiếng hơn chuyện đời tư từ đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)