SAO » Chuyện làng sao

Minh Quân bênh vực Dương Cầm giữa ồn ào nhận xét Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ

Thứ tư, 29/11/2017 09:24

Ca sĩ Minh Quân cho rằng: 'Showbiz thì rất cần những người nói thẳng, nói thật như của nhạc sĩ Dương Cầm'.

Những chia sẻ gần đây của ca sĩ Minh Quân được nhiều người quan tâm. Bởi trước đó một status được cư dân mạng cho là "đá xéo" Chi Pu chỉ 3 dòng của nam ca sĩ nhưng anh phải chỉnh sửa status đến 18 lần.

Sau ồn ào, Minh Quân tiếp tục lên tiếng về "chuyện của người khác". Anh bênh vực nhạc sĩ Dương Cầm trước phát ngôn chê Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ trong một chương trình giải trí. Minh Quân viết: "Này thì nhạc sĩ Piano - Dương Cầm! Trong sự nhộm nhoạm, hào nhoáng, ảo tưởng và đầy thị phi của thị trường âm nhạc, showbiz thì rất cần những người nói thẳng, nói thật như của nhạc sĩ Dương Cầm. Ở cái thời đại này con người ta quen đối đãi với nhau theo kiểu thảo mai: Trước mặt ca ngợi hết lời, sau lưng khinh khỉnh chẳng coi ra gì, thì những lời nói thật của cậu ý có khi lại là hàng hiếm đấy nhỉ? P/s: Có cái status tí tẹo này mà xuýt chỉnh sửa đến 18 lần".

Sau ồn ào chỉnh sửa status 18 lần, Minh Quân lên tiếng bênh vực Dương Cầm.

Dương Cầm trở thành tâm điểm dư luận những ngày gần đây khi chê Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ.

Nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét về khả năng ca hát của Miu Lê: “Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ”. Đáp trả, Miu Lê thật thà: "Anh không xem tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi Google anh Dương Cầm chỉ ra toàn ảnh piano".

>> Minh Quân yêu cầu 'cấp thẻ hành nghề' cho ca sĩ, nhiều sao Việt lên tiếng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)