SAO » Chuyện làng sao

Minh Quân quá “lạm dụng” chuyện giả gái

Thứ hai, 26/12/2011 16:24

(Ngoisao.vn) - Đây là lần thứ 2 chàng ca sĩ Hà thành giả gái xuất hiện trên sân khấu.

Dừng chân ở cuộc thi “cặp đôi hoàn hảo” tại đêm thi thứ hai khi nhận được điểm số thấp từ BGK. Trong đêm thi thứ 6 vừa qua của chương trình, Minh Quân đã xuất hiện trở lại bằng liên khúc “And I’m telling - One night only” song ca cùng giải đồng siêu mẫu năm 2011 Ái Phương. Nếu như Ái Phương xinh như công chúa thì Minh Quân lại khiến các fan và khán giả hâm mộ mình phải thảng thốt khi anh biến thành thiếu nữ.

Trái với vẻ nam tính, thư sinh thường thấy thì lần này Minh Quân đã hóa thành ca sĩ da màu Jennifer Hudson. Những động tác nhún nhảy của anh tại đêm diễn đó đã làm khán giả thích thú. Đây là hình ảnh táo bạo mà anh đã bỏ công sức để nghĩ ra, xem như một món quà dành tặng khán giả “cặp đôi hoàn hảo”.  Để biến thành một thiếu nữ, Minh Quân đã phải mất mấy tiếng đồng hồ để hóa trang trong hậu trường, anh liên tục gặp khó khăn trong quá trình giả gái. Tuy nhiên dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm Cindy Thái Tài, cuối cùng Minh Quân đã hóa trang thành công.

Sau lần mạo hiểm đầu tiên suôn sẻ Minh Quân tiếp tục vào vai con gái trong bộ đồ noel lộng lẫy trong chương trình ca nhạc giáng sinh vừa qua. Để có được gương mặt “xinh đẹp” như thế này, Minh Quân đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhà thiết kế David Minh Đức. Trước đêm diễn, anh mất hàng giờ ngồi trang điểm và chọn lựa trang phục. Cũng như trong chương trình anh nhảy bốc lửa trình diễn 3 bài “Feliz Navida”, “Baby” và “Walking in the rain”. Không biết thời gian tới Minh Quân còn sử dụng chiêu giả gái trong những chương trình ca nhạc nào nữa đây?

Giả gái không phải là chuyện dễ dàng của đấng mày râu. Thế nên thay vì ngồi vài tiếng đồng hồ để hóa trang, Minh Quân nên dành thời gian đó để luyện tập giọng hát và vũ đạo chuyên tâm vào ca khúc thì khán giả cũng dành tình cảm cho anh từng đó. Hơn hết việc giả gái không phải là sở trường của Minh Quân nên người anh còn cứng, chưa kể anh còn để hở nội y trên sân khấu rất phản cảm. Sau vai giả gái lần này của Minh Quân, anh đã bị dư luận “ném đá” tơi tả trên các trang web, diễn đàn. Một bạn ở Facebook LươngChiCuong dẫn link lên trang cá nhân bài viết và nhận xét: “Minh Quân cũng tới lắm rồi” đã thu hút được nhiều comment về vấn đền này, một bạn có tên facebook là Dạ Quang đã bình luận: “cô ấy quá lắm rồi”…

Nhiều ý kiến còn cho rằng Minh Quân đang cố gắng theo đuổi “vết xe đổ” của nghệ sỹ hài Hoài Linh. Vì anh ấy từng thể hiện vai thiếu nữ, cô gái thành công và tạo được dấu ấn riêng. Công nhận mà nói đến giờ trong showbiz nghệ sỹ Hoài Linh giả gái là số một và duyên nhất, Minh Quân muốn được như Hoài Linh thì anh còn phải học nhiều nữa mới mong sánh được. Thiết nghĩ một người như Minh Quân có làn da trắng con gái, có cặp răng khểnh đáng yêu, giọng hát cao vút như Minh Quân thì nên tập trung vào giọng hát và hạn chế “chiêu trò” sẽ hay hơn, đừng để “gậy ông đập lưng ông”.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới