SAO » Chuyện làng sao

Minh Quân tự hào vì đã 'xoay' được Ban giám khảo

Thứ hai, 24/10/2011 10:04

Ngay sau khi liveshow thứ 3 ‘Cặp đôi hoàn hảo’ kết thúc, ca sĩ Minh Quân khẳng định: ‘Chính những chia sẻ thẳng thắn của mình đã ít nhiều thay đổi được cách nhìn từ BGK. Và tôi không bị loại chỉ vì lý do dám phát ngôn mạnh mẽ'.

Tương tự phát biểu “Tôi không hề buồn dù phải dừng cuộc chơi sớm nhất” của bạn diễn Lê Khánh, chia sẻ  ngay sau khi liveshow thứ 3 kết thúc với kết quả cặp đôi của mình chủ động rút lui khỏi chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Minh Quân cho biết anh không cảm thấy buồn với kết quả cuối cùng. Ngược lại nam ca sĩ này cho rằng khán giả đã rất công bằng khi để Lê Khánh ra đi, vì nếu chương trình muốn tìm người hát tốt hơn thì không nên chọn Lê Khánh.

“Phải công nhận một điều rằng Hà Anh hát rất hay. Cô ấy được học bài bản về âm nhạc nên có chất giọng rất tốt. Tôi nghĩ nếu chỉ trông chờ vào sự lựa chọn của Ban giám khảo, chắc chắn tôi và Lê Khánh sẽ được đánh giá không bằng, nên thôi hãy để vị trí đó cho người xứng đáng hơn. Trước khi quyết định sẽ chủ động rút lui, Lê Khánh nói với tôi rằng cô ấy hát không thể bằng Hà Anh. Điều cô ấy làm được là đã biết cách biến hóa bên ngoài để che lấp đi khuyết điểm trong giọng hát của mình nên tôi thấy kết quả thế này là công bằng. Nói chung tôi hài lòng với kết quả, vì dù sao tiêu chí đánh giá của Ban giám khảo đã đồng thuận với những gì được ban tổ chức hướng dẫn”.

Trước câu hỏi phải chăng chính những phát ngôn gây sốc của mình trong tuần vừa rồi đã ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả đêm thi thứ 3, Minh Quân khẳng định: “Tôi không nghĩ vì mình làm phật lòng Ban giám khảo trước đó nên mới sớm bị loại. Có thể những lời nói hay phát ngôn trong tuần vừa rồi của tôi hơi mạnh, nhưng sự thật tôi đã nhận được sự hưởng ứng từ phía khán giả. Bởi thế nếu không bị lọt vô top 2 nguy hiểm, tôi không cũng không bao giờ có ý định sẽ bỏ cuộc chơi”.

Đánh giá về sự thay đổi chóng mặt trong cách nhận xét của 4 thành viên Ban giám khảo khi chuyển từ trạng thái thích chê và “dập” nhiều hơn là khen trong tuần trước thành kiểu chỉ biết khen nức nở “một màu” trong đêm thi tối qua, ca sĩ Minh Quân cho rằng có thể do lúc đầu Ban giám khảo chưa thông qua tiêu chí của chương trình nên mới thế. “Tôi thấy lần này Ban giám khảo đã thay đổi cách nhìn, cách nhận xét và cách chấm điểm về thí sinh tốt hơn. Tôi nghĩ chính những chia sẻ thẳng thắn của mình trong tuần vừa rồi đã ít nhiều thay đổi được cách nhìn từ phía Ban giám khảo. Nếu tuần trước khán giả phải hụt hẫng khi nghe những lời nhận xét chói tai từ giám khảo thì tuần này họ đã hào hứng rất nhiều. Nói thật, đôi khi sự thẳng thắn trong nghệ thuật cũng có tác dụng”, Minh Quân chia sẻ thêm.

Cuối cùng, khi được hỏi liệu anh có tiếc nuối về điều gì sau cuộc thi, nam giọng ca Dẫu có lỗi lầm khẳng định: “Tôi có tiếc nuối, nhưng là tiếc từ nay mình không còn cơ hội thể hiện những ý tưởng độc đáo hơn, mới hơn chứ tôi không tiếc vì đã hát chung với Lê Khánh”.

Tối qua BGK chỉ có khen mà không chê hay "dập" cặp đôi thí sinh nào. Minh Quân bảo chính những chia sẻ thẳng thắn của anh trên báo chí đã khiến BGK thay đổi cách nhìn về thí sinh.

Một số hình ảnh thú vị của các cặp đôi khác trong đêm thi tối 23.10:

Hồ Trung Dũng và Hà Anh mở màn ngọt ngào

Tối qua đã có không ít người choáng váng và đặt dấu chấm hỏi liệu rằng có hay không chuyện "nhạc giả tình thật" giữa chàng trai trẻ Quách Ngọc Ngoan với "bà mẹ một con" Ngọc Anh khi cặp đôi này hôn nhau không rời ngay trên sân khấu?

Tuy tiết mục thi thố của Đoan Trang với Trấn Thành khá vui nhộn và hài hước, nhưng dường như BGK hơi "quá tay" khi cho họ ba điểm 10 và một điểm 9. Phương Linh và Giáo sư Xoay ngày càng kết hợp ăn ý Văn Mai Hương nồng nàn bên lực sĩ Phạm Văn Mách Tối qua Mr Đàm và Kim Thư đã có những màn vũ đạo rất "sung" Giám khảo Đức Huy cho rằng cặp đôi Noo với Ái Phương là "hoàn hảo" trong mắt anh Ngô Phương Lan khiến khán giả "ngất ngây" bởi chất giọng tuyệt vời của mình khi hát bên cạnh Nathan Lee Lam Trường song ca với Tiêu Châu Như Quỳnh

Xzone