SAO » Chuyện làng sao

Minh Thư đính chính chuyện chuẩn bị sắp kết hôn: 'Em vẫn độc thân vui tính nhé!'

Thứ sáu, 10/03/2023 09:48

"Gái nhảy" Minh Thư đã đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện kết hôn và mặc đầm cưới.

Cách đây vài ngày, diễn viên Minh Thư đã đăng tải những hình ảnh diện trang phục cô dâu sánh vai một người đàn ông trong bộ đồ chú rể lịch lã nhưng giấu mặt. Khi chưa rõ thực hư thì nhiều trang tin đã vội giật tít là nữ diễn viên "Gái nhảy" sắp lên xe hoa và đây là bộ ảnh cưới của cô.

Trước thông tin sai sự thật và chưa được kiểm chứng qua mình, mới đây, Minh Thư đã chính thức lên tiếng làm rõ câu chuyện ngay trên trang cá nhân. Cô viết: "Hình em mặc áo cưới cô dâu không phải là sắp làm cô dâu đâu ạ. Mấy anh chị nhà báo ghi cái tít giựt như vậy là tội nghiệp em ạ, lỡ anh nào đang trộm nhìn ngó em thấy bài viết này thì chắc em ở giá quá. Em hứa khi nào có đám cưới thiệt thì chính facebook này của em sẽ chính thức thông báo cả làng mình, còn giờ thì em vẫn độc thân vui tính nhé, nên mấy anh nào đang để ý em thì vẫn tiếp tục nhé".

Minh Thư đăng ảnh diện đầm cô dâu và bị cho là sắp lên xe hoa.

Nữ diễn viên đăng dòng trạng thái đính chính và khẳng định vẫn độc thân vui tính.

Dưới phần bình luận, Minh Thư nói thêm: "Không có ế mà là chị chưa chọn được anh nào thôi đó em, nên đành phải đi chơi cùng vợ chồng em hoài vậy đó". Hiện tại, Minh Thư đang định cư ở Mỹ cùng với con gái cưng. Cô thường xuyên khoe hình ảnh du lịch khắp nơi và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới