SAO » Chuyện làng sao

Minh Thuận đã tỉnh hẳn và tình hình tiến triển rất tốt

Thứ hai, 05/09/2016 20:57

Sau khi được bố vào thăm, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và sẽ được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

Gần đây, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi khiến nhiều người xót xa. Sáng 4/9, tình trạng sức khỏe Minh Thuận rơi vào nguy kịch, tưởng chừng không thể qua khỏi. Bác sĩ đã thông báo người nhà Minh Thuận chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất. Nhiều ngôi sao đã cầu mong một phép màu xảy ra để Minh Thuận có thể khỏe lại.

Sau khi được gặp bố và người thân vào ngày 5/9, những sao Việt tiếp xúc với Minh Thuận cho biết tình hình sức khỏe của anh đã có tiến triển tốt. Ca sĩ Phương Thanh thông báo tin vui đến mọi người: "Anh Thuận sẽ được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt. Tiến triển ổn hơn. Hôm nay tạm thời như vậy. Ngày mai mới quan trọng...".

Phương Thanh cho biết ca sĩ Minh Thuận sẽ được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng chia sẻ: "Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui".

Ca sĩ Minh Thuận đang chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư phổi

Đây quả là tin vui với nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ yêu mến Minh Thuận. Có lẽ, chính sự động viên từ những người thân đã tiếp thêm sức mạnh để Minh Thuận chiến đấu chống lại bạo bệnh.

>> Ảnh hiếm của Minh Thuận và bố

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới