SAO » Chuyện làng sao

Minh Tiệp gặp mặt ngôi sao Hollywood David Wenham - diễn viên 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'

Thứ sáu, 17/05/2019 08:08

'Vinh dự cùng ngôi sao Hollywood - David Wenham trong những bộ phim 'Cướp biển vùng Caribean', 'Chúa tể của những chiếc nhẫn', 'Van Helsing'... Một diễn viên tài năng và trí tuệ' - Minh Tiệp khoe trên trang cá nhân.

David Wenham là ngôi sang hàng đầu của Hollywood. Nam tài tử từng góp mặt trong những bộ phim đình đám thế giới như "Cướp biển vùng Caribean", "Chúa tể của những chiếc nhẫn", "300", "Van Helsing"... Chính bởi vậy, việc diễn viên Minh Tiệp khoe những khoảnh khắc gặp gỡ thân mật bên cạnh David Wenham trên trang cá nhân khiến fan ghen tỵ.

Minh Tiệp gặp mặt ngôi sao Hollywood David Wenham - diễn viên 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'

Trong làng điện ảnh Việt, Minh Tiệp cũng là một nam diên viên nổi tiếng, tài năng từng góp mặt trong nhiều bộ phim gây chú ý - gần nhất với vai diễn Vũ "mặt sắt" trong siêu phẩm truyền hình "Quỳnh búp bê". Những năm gần đây, nam diễn viên sinh năm 1977 ít tham gia phim ảnh mà tập trung phát triển con đường sự nghiệp riêng. Anh có cuộc sống viên mãn bên bà xã Thùy Dương và cô con gái nhỏ. Tình yêu của nam diễn viên dành cho vợ từng được nhiều người ca ngợi.

David Wenham - nam diễn viên hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood

David Wenham trong "300 chiến binh"

Trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn"

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới