SAO » Chuyện làng sao

Minh tinh Bollywood - Tunisha Sharma bất ngờ tử vong ở tuổi 20 tại phim trường, bạn trai diễn viên bị bắt vì có liên quan

Thứ hai, 26/12/2022 09:36

Truyền thông cho biết nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ Tunisha Sharma được phát hiện tử vong trong phòng thay đồ của phim trường ở tuổi 20.

Theo nguồn tin, Tunisha Sharma được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng thay đồ của phim trường vào ngày 24/12. Đoàn phim đã đưa cô đến bệnh viện sau khi phát hiện nhưng nữ diễn viên không qua khỏi và được xác định tử vong.

Một số nhân chứng cho biết, Tunisha Sharma vào phòng thay đồ của phim trường nghỉ ngơi và không thấy quay lại. Khi nam diễn viên Sheezan Mohammed Khan đến phòng thay đồ phát hiện cửa bị khóa, dù gõ hay gọi cũng không có phản hồi. Mọi người phá cửa xông vào phát hiện Tunisha Sharma treo cổ bên trong. Các đồng nghiệp cho rằng Tunisha Sharma tự sát nhưng cảnh sát điều tra tại chỗ không tìm thấy thư tuyệt mệnh ở hiện trường. Họ cho biết sẽ điều tra cái chết của cô từ cả góc độ mưu sát và tự sát.

Tunisha Sharma và bạn trai - nam diễn viên Sheezan Mohammed Khan.

Mẹ của Tunisha Sharma đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Sheezan Mohammed Khan. Bà cho rằng Sheezan là nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái. Tunisha và Sheezan từng có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay 15 ngày trước. Nam diễn viên Sheezan Mohammed Khan hiện là bạn diễn của Tunisha Sharma khi cả hai đang quay phim "Ali baba: Dastaan-e-kabul" ở Vasai, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Cảnh sát đã bắt tạm giam Sheezan vì tình nghi liên quan đến vụ án, đồng thời triệu tập, lấy lời khai của 14 người trong đoàn phim. Đồng nghiệp của nạn nhân - nam diễn viên Parth Zutshi cho biết Tunisha Sharma không có thói quen sử dụng chất kích thích, nữ diễn viên Simran Budharup tiết lộ Tunisha Sharma gặp vấn đề về lo âu, trầm cảm.

Tunisha Sharma sinh năm 2002, là diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có sự nghiệp diễn xuất thành công dù ở tuổi còn rất trẻ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn nhí Chand Kanwar trong phim "Bharat Ka Veer Putra - Maharana Pratap". Cô cũng góp mặt trong những chương trình truyền hình Ấn Độ như: "Ishq Subhan Allah", "Gabbar Poonchwala", … và những phim truyền hình Bollywood như: "Fitoor", "Baar Baar Dekho"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)