SAO » Chuyện làng sao

Minh tinh Gwyneth Paltrow lật tẩy hai tình cũ Brad Pitt và Ben Affleck ai giỏi 'chuyện giường chiếu' hơn

Thứ năm, 04/05/2023 11:47

Trong tập podcast Call Her Daddy ngày 3/5, người dẫn chương trình Alexandra Cooper đã hỏi nữ diễn viên "Iron Man" - Gwyneth Paltrow về các mối quan hệ ở Hollywood.

Khi MC Alex Cooper mời Gwyneth Paltrow tham gia trò chơi vui mang tên "Brad hay Ben?", cô được MC đặt câu hỏi về hai bạn trai thập niên 1990 của mình. Khi được hỏi ai hôn giỏi hơn, Gwyneth liền đáp: "Cả hai đều là những người hôn giỏi".

Trước câu hỏi Brad Pitt hay Ben Affleck ai tuyệt vời hơn trên giường, nữ diễn viên tỏ ra khó xử. Cô chia sẻ: "Để nhận xét ai giỏi hơn thật sự khó khăn. Bởi Brad có phản ứng hóa học rất mạnh, là tình yêu của đời tôi tại thời điểm đó. Còn Ben thì có kỹ năng giường chiếu xuất sắc". "Tôi không thể tin rằng con gái tôi đang nghe điều này”, Gwyneth Paltrow cười khi nói thêm.

Gwyneth Paltrow đã so sánh hai bạn trai hạng A của cô là Brad Pitt và Ben Affleck trong một cuộc phỏng vấn

Gwyneth Paltrow bắt đầu hẹn hò với Brad Pitt vào năm 1994, sau khi gặp nhau trên phim trường Seven. Nhớ lại mối quan hệ của họ, Paltrow nói rằng đó là "tình yêu sét đánh. Thật điên rồ". Năm 1996, hai người đính hôn nhưng đến năm 1997, trước khi bước vào lễ đường, họ chia tay. Ngôi sao cho biết cô cảm thấy mình còn quá trẻ để kết hôn ở tuổi 24 và đã có mối tình kéo dài 3 năm với Ben Affleck.

Khi được hỏi ai là diễn viên giỏi hơn trong hai người, Gwyneth Paltrow tiết lộ thêm: “Cả hai đều rất tài năng. Ben là một biên kịch và đạo diễn tuyệt vời. Nhưng tôi đoán có lẽ tôi sẽ phải trọn Brad. Bởi vì nếu bạn nghĩ về tất cả các vai diễn khác nhau mà anh ấy đã đảm nhận".

Sau đó, Gwyneth cũng đưa ra một loạt câu trả lời so sánh khác như ai có phong cách tốt hơn? Ai lãng mạn hơn? Ai có nhiều khả năng làm bạn cười hơn? Bạn có nhiều khả năng tranh luận với ai hơn?...

Trải qua mối tình với các tài tử nổi tiếng, Gwyneth Paltrow quyết định kết hôn với Chris Martin, thủ lĩnh nhóm Coldplay, vào năm 2003. Cặp sao có một con gái Apple và con trai Moses. Tuy nhiên, hơn một thập kỷ làm vợ chồng, họ quyết định đường ai nấy đi.

Hiện tại, Gwyneth Paltrow sống cùng chồng thứ hai là nam diễn viên Brad Falchuk trong khi Chris Martin hẹn hò nữ diễn viên Dakota Johnson.

Gwyneth Paltrow với người chồng đầu tiên Chris Martin (trái năm 2003) và chồng hiện tại Brad Falchuk (phải năm 2019)

Còn về hai người bạn trai cũ, Ben Affleck hiện quay lại với Jennifer Lopez và tiến tới hôn nhân. Còn Brad Pitt đang hẹn hò với Ines de Ramonsau khi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie kết thúc vào năm 2019.

Ben Affleck quay lại với Jennifer Lopez

Brad Pitt đang hẹn hò với Ines de Ramonsau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)