SAO » Chuyện làng sao

Minh tinh Megan Fox đính hôn với nam ca sĩ Machine Gun Kelly sau gần 2 năm hẹn hò

Thứ năm, 13/01/2022 09:03

Mới đây, nữ diễn viên Megan Fox đã chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai kém tuổi là nam ca sĩ Machine Gun Kelly cầu hôn trên trang cá nhân.

Megan Fox chia sẻ đoạn video được bạn trai cầu hôn cùng dòng trạng thái: "Hồi tháng 7/2020, chúng tôi ngồi dưới gốc cây đa này và ước về một điều kỳ diệu. Cả hai quên đi nỗi đau cùng đối mặt trong quãng thời gian ngắn ngủi mà điên rồ. Không nhận thức về việc sẽ phải hy sinh gì cho mối quan hệ này ngoài yêu điên cuồng. Và là nghiệp (karma). Sau khoảng một năm rưỡi cùng nhau vượt qua địa ngục và cười nhiều hơn có thể tưởng tượng, anh ấy hỏi cưới tôi. Tôi nói đồng ý và chúng tôi uống máu của nhau".

Megan Fox hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Megan Fox và nam rapper Machine Gun Kelly gặp nhau lần đầu trên phim trường "Midnight in the Switchgrass" và cả hai hẹn hò từ tháng 5/2020. Sau đó cặp đôi công khai mối quan hệ khi phim ra mắt thảm đỏ vào tháng 11/2020.

Được biết, Rapper Machine Gun Kelly năm nay 32 tuổi và nữ diễn viên Megan Fox hiện 36 tuổi. Cả Machine Gun Kelly và Megan Fox đều có con từ những mối quan hệ trước đó. Megan Fox là mẹ của ba cậu con trai: Noah (10 tuổi), Bodhi (8 tuổi) và Journey (6 tuổi) với chồng cũ Brian Austin Green; còn Gun Kelly thì có con gái Casie (14 tuổi).

Megan Fox gắn liền hình ảnh gợi cảm sau bộ phim "Transformers" (2007). Cô từng đóng gái điếm trong "Jonah Hex", vào vai cô gái khêu gợi trong video "Love The Way You Lie" của Rihanna.

Machine Gun Kelly là ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến qua một số bản hit như "Hold On" (Shut Up), "Wild Boy", "Invincible", "Stereo"... từng đạt hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard 100.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới