SAO » Chuyện làng sao

Minh tinh như Angelina Jolie cũng có lúc dẫn con đi “lạc lối”, phải cầu cứu người qua đường

Thứ năm, 27/12/2018 08:22

Nữ diễn viên Angelina Jolie bị bắt gặp hỏi đường khi đưa các con đi ăn sáng sau ngày lễ Giáng sinh.

Vào ngày 26/12 vừa qua, Angelina Jolie vui vẻ cùng 4 con là Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox ra ngoài ăn sáng ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” trông thực sự trẻ trung và thanh lịch khi diện áo sơ mi trắng kết hợp quần đen và khăn choàng khoác ngoài để giữ ấm.

Angelina Jolie lên đồ thanh lịch cùng 4 con xuống phố.

Trong khi đó các con của Angelina đều chọn trang phục khỏe khoắn. Riêng con gái nuôi Zahara bất chấp thời tiết giá lạnh mặc mốt giấu quần, khoe đôi chân khá dài của mình.

Tuy là minh tinh Hollywood nhưng Angelina Jolie không phải chỗ nào cũng biết, nơi nào cũng thuộc. Có vẻ như cô đã dẫn các con đi “lạc lối” và sau đó phải cứu cứu người qua đường chỉ dẫn.

Angelina Jolie bị bắt gặp hỏi đường khi đưa các con đi ăn sáng sau ngày lễ Giáng sinh.

Sự việc này không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ con Jolie. Trong lúc chờ đợi xe đến đón, cô và lũ trẻ đứng trò chuyện, cười nói không ngừng.

Vào tháng 11, Angelina Jolie và Brad Pitt đã ký được thỏa thuận về quyền nuôi con sau hơn 2 năm không tìm được tiếng nói chung. Được biết, nhờ có thỏa thuận này mà lần đầu tiên, Brad được ngủ qua đêm với các nhóc tì. Bên cạnh đó anh cũng được quyền tham gia vào việc thảo luận những quyết định lớn liên quan đến bọn trẻ cùng với Angelina.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” vui vẻ bên các con sau khi đạt được thỏa thuận với Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới