SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu bán nude khoe vòng một lấp ló nóng mắt cùng hình xăm cực đại

Thứ ba, 07/02/2023 19:59

Minh Triệu đã có những hình ảnh bán nude gây nhức mắt dân tình trên mạng xã hội.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Triệu đã đăng tải hình ảnh khiến dân tình nhức mắt. Nàng siêu mẫu bán nude và liên tục tạo những dáng hững hờ, khoe lưng trần khiêu gợi. Phải dành lời khen ngợi cho hình thể quá chuẩn và quá sexy của cô nàng. Đặc biệt, lần này, nàng siêu mẫu còn khoe cả hình xăm khá to ở vai. Đó là hình hoa hồng với những chuỗi ngọc rớt nhẹ trông rất nghệ thuật.

Tuy nhiên, dân tình lại càng đổ dồn sự chú ý vào phó nháy của cô hơn. Dưới phần bình luận, nhiều fan lẫn cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên chính là tác giả của những bức ảnh quá gợi cảm của cô bạn thân. Phó nháy này có tâm quá đỗi và có tiền cũng khó thuê được. Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Minh Triệu đã ăn Tết cùng gia đình Kỳ Duyên ở Hà Nội. Sau đó, cả hai tiếp tục về quê nhà Minh Triệu ở Phú Yên du xuân.

Minh Triệu bán nude lấp ló vòng một.

Hình xăm cực đại ở vai của cô gây chú ý.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã về quê nhau ăn Tết dịp vừa qua.

Kỳ Duyên - Minh Triệu dính tin đồn hẹn hò vào cuối năm 2018. Trong khi Kỳ Duyên phớt lờ, Minh Triệu lại từng ra mặt phủ nhận. Dẫu thế, cả hai thường xuyên đăng ảnh thân thiết, mặc đồ đôi, nắm tay đi du lịch muôn nơi... Cư dân mạng vẫn đang nhiệt tình ủng hộ và đẩy thuyền cho hai người đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)