SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu bị chỉ trích sau khi chia tay Kỳ Duyên, một nhân vật thân cận bênh vực

Thứ sáu, 01/03/2024 10:27

Quản lí của Minh Triệu đã lên tiếng bênh vực cô khi bị chỉ trích vi chia tay Kỳ Duyên.

Tin đồn Minh Triệu - Kỳ Duyên chia tay sau 5 năm đồng hành đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" cho cặp đôi không khỏi tiếc nuối vì tình cảm mà cả hai vun đắp suốt thời gian dài, dính với nhau như sam. Thế nhưng, có một bộ phận không nhỏ lại đổ hết mọi trách nhiệm cho Minh Triệu trong chuyện rạn nứt với Kỳ Duyên. Lí do mà họ đưa ra là nàng siêu mẫu không xứng đáng với sự hi sinh, nhẫn nhịn của nàng hậu.

Tối 29/2, quản lý của Minh Triệu đã lên tiếng bênh vực cho cô trước sự chỉ trích vô lí nói trên: "Những ngày qua có rất nhiều thông tin sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa".

Minh Triệu bị chỉ trích sau khi chia tay Kỳ Duyên, một nhân vật thân cận bênh vực.

Minh Triệu và Kỳ Duyên đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Vào ngày 25/2 vừa qua, Minh Triệu - Kỳ Duyên tung một bộ ảnh tình cảm bên nhau. Nhưng việc chia sẻ bộ ảnh đôi với hình ảnh của nhãn hàng thể hiện rõ bài đăng chỉ mang tính chất công việc. Một số agency quảng cáo uy tín cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới