SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu bị 'đánh úp' tổ chức sinh nhật bất ngờ, hành động quan tâm Kỳ Duyên liền gây thích thú

Thứ năm, 06/07/2023 16:06

Siêu mẫu Minh Triệu đã xả kho loạt khoảnh khắc đón sinh nhật bên Kỳ Duyên cùng dàn thí sinh The Face 2023.

Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên. Thời gian qua, cả 2 cũng đã đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi The Face 2023.

Cho đến mới đây, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được đón sinh nhật ngay trong hậu trường The Face 2023. Có thể thấy, cô nàng đã được Kỳ Duyên cùng các học trò của mình đánh úp để tổ chức. Ngay sau đó, Minh Triệu cũng đã có những biểu cảm bất ngờ và dường như cảm thấy rất hạnh phúc. Không chỉ vậy, nữ siêu mẫu còn bị soi ra hành động quan tâm đến Kỳ Duyên khi cắt bánh kem và luôn ngồi kè kè bên tình tin đồn.

Minh Triệu được đánh úp tổ chức sinh nhật

Cô nàng dường như rất hạnh phúc

Những khoảnh khắc tình tứ của Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đã gây sốt

Nữ siêu mẫu đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ

Minh Triệu cũng hạnh phúc chia sẻ: "Hôm đó bị đánh úp chúc mừng sinh nhật, đi từ xa thấy cái phòng sao tối om mà không nghĩ gì, vì tưởng Happy birthday bữa trước là xong rồi. Kỉ niệm sinh nhật cùng Team Sangnhusao trước khi bước vào thử thách tập 6. Cảm ơn mấy đứa và cảm ơn gia đình The Face tạo điều kiện có buổi sinh nhật ấm cúng này cho mấy chị em!".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới