SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu bị đánh úp tổ chức sinh nhật bất ngờ, Kỳ Duyên tặng hoa kèm lời nhắn ngọt ngào đến 'tình tin đồn'

Thứ bảy, 22/04/2023 22:30

Minh Triệu đã có một bữa tiệc sinh nhật hạnh phúc bên Kỳ Duyên cùng mọi người.

Vào ngày 22/4, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh tại buổi tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy, cô nàng đã được đón sinh nhật rất vui vẻ bên bạn bè, người thân. Đáng chú ý, bữa tiệc này của Minh Triệu còn có sự xuất hiện của Kỳ Duyên. Trong loạt khoảnh khắc, Kỳ Duyên còn liên tục kè kè bên Minh Triệu cực tình tứ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn dành tặng cho Minh Triệu một bó hoa hồng rất to kèm lời nhắn: "Bó hoa xinh đẹp tặng Triệu béo. Ngày sinh nhật vui".

Qua đó, Minh Triệu cũng đính kèm chia sẻ trong ngày sinh nhật kèm lời cảm ơn đến tình tin đồn: "Bị ép đi ăn sinh nhật trong tình trạng đầu bù tóc rối, còn không thiết tha make up, thiệt tình chỉ muốn ngủ nhưng đến nơi bé Triệu lại rất hào hứng như bữa tối được plan từ trước. Lại còn vô tình va vào người quen nữa! Buổi tối thiệt thú vị, cảm ơn pé Gấu nha".

Minh Triệu đã có bữa tiệc sinh nhật hạnh phúc

Cô nàng được tình tin đồn tặng hoa cực lãng mạn

Kỳ Duyên còn đính kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào

Minh Triệu khoe nhan sắc xinh đẹp

Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)