SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép nhưng dân mạng lại chú ý đến bình luận của Kỳ Duyên

Thứ năm, 23/04/2020 15:02

Người mẫu Minh Triệu vô cùng bức xúc khi hình ảnh của mình bị một trung tâm thể dục thẩm mỹ sử dụng trái phép.

Mới đây, Minh Triệu bức xúc khi một trung tâm thể dục thẩm mỹ vẫn sử dụng hình ảnh của mình dù đã hết hợp đồng.

"Các bạn định lừa tôi để sử dụng chùa hình ảnh đến bao giờ? Tôi cần các bạn tôn trọng và cho tôi câu trả lời thẳng thắn, không vòng vo hứa hẹn rồi lại tính toán luồn lách để xoá bỏ việc bạn đang sai được đâu, trong khi các bạn là người sai còn tôi lại là người thiện chí giúp các bạn sửa sai trong câu chuyện này!

Tôi có nên tiếp tục tin tưởng và chờ đợi tiếp không khi ...Fitness vẫn sử dụng hình ảnh của tôi dù đã hết hợp đồng, từ năm này sang năm khác? Sai 1 lần , tôi tạm tin ... Fitness - một công ty lớn vẫn có thể mắc sai lầm thiếu sót trầm trọng như này, nhưng nếu sai 2 lần, phải chăng đây là chủ trương làm việc của ...Fitness?

Từ việc cho thời gian giải quyết vụ việc, tới đề xuất phương án hợp lý, tôi đã làm hết rồi để giải quyết việc này trong im lặng, nhưng tới bây giờ... Fitness chọn phương thức im lặng không hồi âm email của tôi nữa, không chịu tiếp tục quá trình giải quyết như đàm phán đã thoả thuận qua email và phone mà 2 bên cùng đồng ý trước đó. Chắc vì nghĩ tôi sẽ ngại public chuyện này hay sao? Đúng là tôi không thích lùm xùm, là do bạn buộc tôi phải lên tiếng! Hơn 10 năm hoạt động, tôi chưa gặp phải một khách hàng nào (lại là một khách hàng lớn) làm việc mất uy tín như vậy, nên nếu vẫn im lặng không cho tôi thấy thiện chí từ phía bạn, sau 24h, tôi sẽ public cho mọi người rõ ...Fitness đã lừa tôi như thế nào! Xây dựng hình ảnh hệ thống phòng tập gym cao cấp, thiết nghĩ bạn không nên có cách giải quyết vấn đề nghèo nàn như vậy chứ?", Minh Triệu chia sẻ.

Minh Triệu bức xúc vì hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép.

Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên Minh Triệu nên kiện trung tâm thể dục thẩm mỹ đã sử dụng hình ảnh trái phép của cô.

Đặc biệt, Kỳ Duyên liền bình luận: "Theo dõi Triệu từ hơn 10 năm trước, lúc còn bé tí ti đến bây giờ mới thấy lần đầu tiên phải lên tiếng thế này!". Sau khi đọc bình luận của Kỳ Duyên, nhiều fan trêu: "hóa ra Kỳ Duyên thương thầm Minh Triệu từ bé", "ồ thì ra chị Duyên bé tí là thương thầm chị Triệu", "hẳn 10 năm luôn"...

Kỳ Duyên tiết lộ đã theo dõi Minh Triệu từ hơn 10 năm trước.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được người hâm mộ "đẩy thuyền" đến với nhau.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới