SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu chính thức unfollow Kỳ Duyên ngầm khẳng định 'đường ai nấy đi', còn có động thái đầy ẩn ý

Thứ hai, 23/09/2024 20:06

Hành động unfollow Kỳ Duyên của Minh Triệu đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây, netizen bất ngờ soi ra được hành động gây chú ý của Minh Triệu đối với Kỳ Duyên. Cụ thể, khán giả phát hiện nữ siêu mẫu đã bỏ theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc unfollow, Minh Triệu còn có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa. Vì sống một đời bình yên là thứ đắt giá. Không kì vọng, không làm điều gì trái lương tâm chính là nền tảng để tìm thấy bình yên. Tuần mới thật hiệu quả và an yên trong tâm hồn nhé".

Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng để lại nhiều bình luận và suy đoán về mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã thật sự rạn nứt. Song, ở phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ của cả hai.

Nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu

Trước đó, Miss Universe Vietnam 2024 từng không kìm được nước mắt khi chia sẻ về mối quan hệ kéo dài 5 năm với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Hoa hậu Kỳ Duyên từng không kìm được nước mắt khi chia sẻ về mối quan hệ kéo dài 5 năm với Minh Triệu

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới