SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu đáp trả cực căng khi bị hỏi thẳng vai vế giường chiếu

Thứ bảy, 01/05/2021 06:14

Một cư dân mạng kém duyên đã để lại câu hỏi nhạy cảm khiến Minh Triệu phải đáp trả thẳng thắn.

Tin đồn về chuyện tình cảm của Minh Triệu và Kỳ Duyên xuất hiện vào cuối năm 2018. Nguyên nhân là vì hai mỹ nhân liên tục bị soi diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, nói lời ngọt ngào trên MXH. Thậm chí, vào mỗi dịp Valentine hay sinh nhật... cả hai đều tạo sự bất ngờ cho nửa kia thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác.

Minh Triệu và Kỳ Duyên dính tin đồn hẹn hò cách đây khá lâu

Mới đây, Minh Triệu chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc rực rỡ, cá tính trên Instagram. Cô viết: "Hãy kể mình nghe một điều mà bạn đã từng nghĩ khác về mình đi".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một tài khoản gây chú ý khi đề cập chuyện giường chiếu nhạy cảm rằng: "Em từng có suy nghĩ mãnh liệt là chị 'kèo trên', nhưng giờ em đã có suy nghĩ khác rồi chị ạ". Đang yên đang lành gặp phải câu hỏi quá vô duyên, Minh Triệu gay gắt: "Có thế nào thì bình luận của em vẫn hơi kém duyên em ạ. Nếu đã theo dõi chị thì chị cũng nên nhắc em một lần, chứ không nên lẳng lặng xóa đi nhỉ?".

Một cư dân mạng kém duyên bất ngờ hỏi chuyện Minh Triệu kèo trên hay dưới?

Minh Triệu khó chịu đáp trả gay gắt với bình luận nói trên

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà cuộc đối đáp này đã "bay màu" trên Instagram Minh Triệu. Còn những bình luận khen cô nam tính hay lạnh lùng thì vẫn được giữ lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới