SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu diện bikini nóng bỏng, úp mở chuyện độc thân giữa tin đồn chia tay Kỳ Duyên

Thứ sáu, 12/04/2024 15:27

Siêu mẫu Minh Triệu đã khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng mắt, lại còn tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh đi biển cực nóng bỏng. Cô chọn bikini bé tẹo khoe làn da nâu khoẻ khoắn, cơ bụng săn chắc cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Vẻ đẹp hình thể của nàng siêu mẫu khiến dân tình mê mệt.

Điều đáng nói hơn cả là cô úp mở tình trạng hiện tại của bản thân: "Hello sunshine phơi thôi chứ trắng rùi đấy. Còn trống 1 ghế, ai dám ngồi kế bên không?". Qua cách nói của nàng siêu mẫu, dân tình cho rằng cô ám chỉ việc mình đang độc thân và gợi mở việc muốn tìm nửa kia. Với động thái này, các fan của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu hẳn thất vọng lắm đây.

Minh Triệu diện bikini nóng bỏng, úp mở chuyện độc thân giữa tin đồn chia tay Kỳ Duyên.

Nàng siêu mẫu đang có trạng thái tinh thần khá tốt

Hoa hậu Kỳ Duyên từng trải lòng về mối quan hệ đặc biệt với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?". Minh Triệu cũng thẳng thắn đáp trả khi được hỏi về mối quan hệ với Kỳ Duyên: "Triệu nghĩ rằng không nên nói nhiều về việc này. Khán giả đã có cái nhìn của họ. Bản thân Triệu không bao giờ muốn chia sẻ những gì liên quan đến đời sống cá nhân, mối quan hệ xung quanh mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới