SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu đón sinh nhật siêu 'sang, xịn, mịn' bên cạnh 'người tình tin đồn' Kỳ Duyên

Thứ sáu, 23/04/2021 06:24

Nhìn quy mô bữa tiệc sinh nhật của Minh Triệu, ai nấy đều phải trầm trồ vì quá hoành tráng.

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực xịn xò trong bữa tiệc sinh nhật sắp được diễn ra. Có thể thấy, quy mô của bữa tiệc này vô cùng hoành tráng. Không chỉ lựa chọn vị trí đẹp bên bờ biển, Minh Triệu còn khéo léo chọn những đồ vật trang trí tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và ấn tượng. Bên cạnh đó, trên instagram cá nhân, Kỳ Duyên cũng đã khoe khung cảnh tại tiệc sinh nhật sắp được diễn ra của "người tình tin đồn" kèm dòng caption: "Happy Birthday".

Minh Triệu diện bikini siêu nóng bỏng đón sinh nhật tại bãi biển.

Sinh nhật Minh Triệu được tổ chức cực kì hoành tráng.

Không gian sinh nhật được trang trí kĩ lưỡng.

Khung cảnh vô cùng lãng mạn tại bờ biển.

Rất nhiều nến và hoa đã được chuẩn bị.

Nếu thường xuyên theo dõi 2 cô nàng, có thể thấy, Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn dành thời gian bên nhau trong các dịp đặc biệt. Trong ngày sinh nhật năm ngoái của Minh Triệu, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Kỳ Duyên đã lên ý tưởng tổ chức buổi tiệc đơn giản nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười.

Tại một chương trình, khi câu hỏi về mối quan hệ "mập mờ" của cả 2 một lần nữa gợi mở, cặp đôi có phần bối rối. Minh Triệu cho rằng, điều này vốn dĩ đã quá quen thuộc trong showbiz. Hơn nữa, là người công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai: “Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân”.

Hình ảnh hạnh phúc của Kỳ Duyên và Minh Triệu vào sinh nhật năm ngoái.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới