SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu gây xót xa khi lộ diện với thân hình gầy gò vì giảm hẳn 6kg, vẫn không quên nắm tay và tạo dáng bên Kỳ Duyên hệt tình nhân

Thứ năm, 25/05/2023 20:55

Loạt ảnh mới của Minh Triệu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh của bản thân. Dù lên đồ vô cùng thời trang và sang chảnh, song cô nàng lại khiến khán giả lo lắng với thân hình gầy gò, đồng thời cô cũng tiết lộ mình vừa giảm hẳn 6kg. Không chỉ vậy, Minh Triệu cũng đính kèm chia sẻ đáng chú ý nhằm động viên mọi người.

Cô viết: "Tui (trước khi quay hình The Face): giảm 3kg lên hình cho đẹp, an tâm. Tui (sau 1 tháng rưỡi ghi hình): giảm thêm 3kg (không cố tình), total giảm thành 6kg. Thấy các bé lo cho chị thấy tội quá nè! Nhưng mọi người an tâm, Triệu thấy rất khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái hơn bao giờ (chỉ hơi tốn tiền sắm đồ mới thôi). Đau ví thì có chứ đau lòng gì tầm này?".

Minh Triệu xuất hiện với hình ảnh gầy gò

Cô cho biết mình vừa giảm hẳn 6 kg

Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng đính kèm hình ảnh tạo dáng tình tứ bên Kỳ Duyên. Cả 2 đã chẳng ngại nắm tay thật chặt, thậm chí còn cười nói tình tứ hệt như một cặp tình nhân. Loạt khoảnh khắc lãng mạn này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Minh Triệu và Kỳ Duyên tạo dáng tình tứ bên nhau

Kỳ Duyên cũng đã đăng tải bộ ảnh vô cùng xinh đẹp

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn có quan hệ trên mức bạn bè từ năm 2018. Còn nhớ vào thời điểm đó, cả hai liên tục diện đồ đôi, đi du lịch chung, chụp hình thân thiết cùng nhau khiến bao người ghen tị. Tuy nhiên, dù lộ nhiều hint hẹn hò song cả 2 vẫn luôn phủ nhận những thông tin và cho biết mình chỉ là bạn của đối phương.

Mối quan hệ của cả 2 khiến nhiều người bàn tán

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới