SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu - Kỳ Duyên đua nhau khoe body lấp ló dưới lớp áo choàng tắm, chụp cận visual lại gây sốt vì 'tướng phu thê'

Thứ năm, 02/03/2023 20:51

Loạt ảnh tình tứ của Kỳ Duyên - Minh Triệu đang khiến dân mạng mê mẩn.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động cùng nhau, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên.

Minh Triệu và Kỳ Duyên là 2 chân dài nổi tiếng

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh mới. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một chiếc áo choàng tắm và khoe khéo vòng một lấp ló cực hấp dẫn. Chẳng kém cạnh tình tin đồn, Kỳ Duyên cũng diện trang phục tương tự để đốt mắt khán giả. Càng ngày, độ nóng bỏng và gợi cảm của cả 2 càng thăng hạng theo năm tháng. Không chỉ vậy, khi chụp ảnh cùng nhau, cả 2 cũng tạo dáng đầy tình tứ bên đối phương.

Đáng chú ý, trong những bức ảnh chụp cận mặt, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen vì visual đỉnh cao, thần thái sang chảnh cực kì cuốn hút. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn được khán giả nhận xét ngày càng có "tướng phu thê" vì giống nhau đến lạ. Ở hiện tại, cư dân mạng đều đang "đẩy thuyền" cho Minh Triệu và Kỳ Duyên, đồng thời mong cả 2 sẽ sớm công khai là 1 cặp.

Minh Triệu lên đồ khoe khéo body đỉnh cao

Cô nàng ngày càng gợi cảm và nóng bỏng

Kỳ Duyên cũng diện đồ giống đối phương

Cặp đôi lại gây sốt vì rất có tướng phu thê với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)