SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe loạt khoảnh khắc tình tứ trong hậu trường: Hết chỉnh sửa trang phục lại còn công khai 'động chạm' đối phương

Thứ ba, 16/05/2023 21:51

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gây sốt cõi mạng.

Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đăng tải loạt khoảnh khắc trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Có thể thấy, cả 2 đã có những giây phút tình tứ hết phần thiên hạ. Theo đó, Kỳ Duyên đã chẳng ngại chỉnh sửa trang phục cho Minh Triệu đầy tinh tế xuyên suốt buổi chụp. Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn có hành động "động chạm" khi vô tư sờ đùi Minh Triệu để sửa dáng cho tình tin đồn khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kỳ Duyên chỉnh sửa trang phục cho Minh Triệu

Cô còn sửa dáng cho "tình tin đồn" của mình

Cặp đôi gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ

Hậu trường chụp ảnh của cả 2 thu hút nhiều sự chú ý

Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội trong hậu trường, song cả 2 vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp hết nấc, visual cực kì xứng đôi vừa lứa. Đến nay, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn luôn được khán giả đẩy thuyền rần rần, nhiều người cũng mong cả 2 sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với đối phương nếu có.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn luôn được mặc định là một cặp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)