SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe thành tích shopping khủng, dân mạng kì vọng cặp đôi tham gia 'Cuộc đua kì thú'

Thứ sáu, 10/05/2019 09:39

Cặp đôi bạn thân vừa khoe thành quả trong một lần shopping khiến ai nấy đều bán tín bán nghi họ sẽ tham dự "Cuộc đua kì thú" mùa này.

Mới đây, Minh Triệu vừa đăng tải hình ảnh khá tình tứ bên Kỳ Duyên sau buổi shopping, kèm dòng chú thích: "Chạy ngay đi, chạy đi đâu?", ngay lập tức Kỳ Duyên đã để lại bình luận: "Chạy vào tim Duyên nè". Lời thả thính của cặp đôi khiến cư dân mạng được một phen lụi tim.

Kỳ Duyên - Minh Triệu gây xôn xao vì không chỉ đưa đẩy mà còn sắm quá nhiều đồ hiệu khiến ai cũng bán tín bán nghi họ tham gia "Cuộc đua kì thú"

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng lại tập trung vào thành quả shopping của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Chỉ vài giờ mà hai cô nàng đã mua quá nhiều và toàn hàng hiệu. Nhiều người tinh ý nhận ra các nhãn hiệu này đều là thời trang thể thao. Chính vì lẽ đó, họ càng bán tín bán nghi tin đồn Minh Triệu và Kỳ Duyên tham gia "Cuộc đua kì thú" càng có cơ sở hơn. Ai nấy đều trông chờ thông tin này được xác thực để chứng kiến sự ăn ý của bộ đôi này ra sao trong một chương trình truyền hình thực tế.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới