SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu nói gì khi bị mắng là lợi dụng tên tuổi Kỳ Duyên?

Thứ tư, 18/09/2024 10:58

Siêu mẫu Minh Triệu đã có phản ứng khi bị cho rằng đang lợi dụng tên tuổi của Kỳ Duyên.

Sau khi Kỳ Duyên giành được vương miện Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đã có ngay động thái trên trang cá nhân: "Xứng đáng mà". Và sau đó chính tân Hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn đến Minh Triệu một cách chân thành nhất khi được giới báo chí truyền thông hỏi đến.

Tuy nhiên, lời chúc mừng của Minh Triệu lại bị một cư dân mạng công khai để lại bình luận dưới bài đăng cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi của Kỳ Duyên: "Chị và Kỳ Duyên thật sự đã chấm dứt rồi. Mong chị sau này đừng ẩn ý gì nữa". Minh Triệu liền thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân: "Ôi đến lượt em lo sao? Tìm chỗ khơi ở đây dùm chị cái. Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

Minh Triệu nói gì khi bị mắng là lợi dụng tên tuổi Kỳ Duyên?

Minh Triệu và Kỳ Duyên đã gắn bó suốt 5 năm.

Đây là lần đối đáp qua lại với netizen trên mạng xã hội cực hiếm hoi của Minh Triệu. Sau đó còn chia sẻ thêm: "Không nói thì thôi, cứ hễ mở mồm là lên báo. May là tôi an yên chứ có tí tham vọng là mấy bà chết với tôi". Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng hành 5 năm bên nhau. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó với nhau trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới