SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu thả rông ngực trần táo bạo, Kỳ Duyên vội vào bình luận: 'Chết dở, mặc kín thế này thì chả sợ trúng gió nhỉ?'

Thứ tư, 18/09/2019 14:14

Động thái mới của bộ đôi mỹ nhân đình đám tiếp tục gây chú ý với dân mạng. Trong khi Minh Triệu 'thả thính' bằng bức ảnh táo bạo thì cô bạn Kỳ Duyên ngay lập tực có bình luận cực chất.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Chính sự thân thiết khiến không ít lần cả hai dính nghi án yêu đương đồng giới. Giữa những đồn đoán, cặp đôi chưa một lần lên tiếng giải thích mà vẫn kẻ tung người hứng gây náo loạn mạng xã hội. Bất cứ một động thái nào của người này đều có người kia tương tác, và ngược lại.

Minh Triệu đăng ảnh thả rông ngực trần táo bạo, Hoa hậu Kỳ Duyên bình luận bá đạo thế này

Mới đây Minh Triệu tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng bức ảnh thả rông ngực trần táo bạo trên Instagram. "Lấy lửa thử vàng, lấy gì thử Triệu bây giờ?" - cô nàng chú thích cho bức ảnh. Trước câu hỏi của Minh Triệu, fans đồng loạt bình luận: "Lấy lửa thử vàng, lấy Duyên thử Triệu, cả nhà cùng vui".

Cặp đôi thường xuyên có những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng gây xôn xao mạng xã hội

Ngay dưới bức ảnh, mọi sự quan tâm ngay lập tức đổ dồn vào bình luận của Kỳ Duyên. Hoa hậu Việt Nam 2014 comment hóm hỉnh: "Chết dở, mặc kín thế này thì chả sợ trúng gió nhỉ?". Tương tác của Kỳ Duyên dưới bức ảnh của Minh Triệu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Không chỉ thả tim cho bình luận của Kỳ Duyên, fans tiếp tục "đẩy thuyền" để cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới