SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Kỳ Duyên, nàng hậu hạnh phúc ôm chầm 'tình tin đồn'

Chủ nhật, 13/11/2022 19:34

Loạt ảnh đón sinh nhật hạnh phúc của Kỳ Duyên bên Minh Triệu đang thu hút sự chú ý từ dân tình.

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiện là một trong những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của làng giải trí Việt. Trong suốt khoảng thời gian qua, cả 2 đã không ít lần gây bão vì những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ. Bộ đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong mọi lúc mọi nơi, từ các hoạt động trong showbiz đến ngoài đời. Tuy nhiên đến nay, cả 2 vẫn chưa hề lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho Kỳ Duyên. Có thể thấy, đây là bữa tiệc được tổ chức bất ngờ khi cả 2 vẫn đang quay chương trình. Trong lúc này, Kỳ Duyên đã vô cùng hạnh phúc và nhận bánh kem từ tay "tình tin đồn". Cô cũng nở nụ cười rạng rỡ và ôm chầm lấy Minh Triệu khiến cư dân mạng thích thú hơn bao giờ hết. Nhìn những khung ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần dễ thương của cả 2, dân tình đều vô cùng phấn khích.

Kỳ Duyên được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Minh Triệu và Kỳ Duyên khoe loạt ảnh tình tứ bên nhau

"Gấu béo" dường như rất hạnh phúc khi được đón sinh nhật bất ngờ

Nhiều người đẹp khác cũng có mặt

Những năm trở lại đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn có mặt cùng nhau trong mỗi dịp sinh nhật. Cả 2 cũng thường xuyên tặng nhau nhiều món quà ý nghĩa. Việc mặc đồ cặp nay cũng đã trở nên dễ dàng hơn và cả 2 không còn ngại ngần công khai xuất hiện cùng nhau. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang mong chờ đến ngày cả 2 chính thức công khai chuyện tình cảm.

Đến nay, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn luôn đồng hành cùng nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới