SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu tức giận đòi tiễn anti-fan 'ra đảo' vì ví trang cá nhân của mình như web 18+

Chủ nhật, 22/12/2019 08:30

Nữ siêu mẫu đã bày tỏ sự cứng rắn trong cách đáp trả anti fan.

Trên instagram của mình, siêu mẫu Minh Triệu khoe những shoot hình đen trắng để lộ trọn đường cong nóng bỏng. Cô cho biết: "Cứ chụp và lưu giữ thôi, mình nghĩ chắc chẳng bỏ lên đâu, chỉ làm của riêng. Nhưng tới đúng thời điểm thì mình không nghĩ nhiều và cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Con người vốn dĩ luôn quay trở về bản ngã, khi thiếu đi áo quần se sua, đồng hồ, túi xách hiệu, thiếu đi lớp trang điểm dày cộm thì bạn sẽ là ai? Đấy là lý do Triệu thích những hình nude nghệ thuật, nó có khả năng truyền tải thông điệp bạn thực sự là ai!

Đương nhiên vẫn giữ lại một số ảnh làm của riêng, nhưng đây là những mảnh của Triệu mà Triệu muốn để lên đây, cho những ai yêu thương sẽ thấy và hiểu rõ mình hơn".

Minh Triệu khoe loạt ảnh bán khoả thân trên trang cá nhân

Nhiều fan không ngại ngần bày tỏ sự khen ngợi những tấm ảnh này đẹp và mang tính nghệ thuật. Tuy nhiên, vẫn có một số ít "cà khịa" Minh Triệu. Trước những lời chê bai, Minh Triệu liên tục đáp trả một cách khó chịu: "Thì em block đi cho rồi. Không hài hước lắm đâu nhé" hay: "Nên thích và follow à? Tiễn đi một đoạn cho bớt nói nhiều", "Ai quá đáng chị tự khác cho ra đảo", "Triệu không hay đùa với những ai Triệu không biết. Ai có giỡn thì tém tém lại chứ Triệu lại tưởng thật mà block thì chả ai vui vẻ".

Minh Triệu đáp trả các anti fan khi bị mỉa mai

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới