SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu tung loạt ảnh một ngày làm việc chăm chỉ, ai ngờ bắt cảnh nào cũng thấy quấn quýt bên Kỳ Duyên mãi không rời

Thứ tư, 20/04/2022 20:03

Những khoảnh khắc kè kè bên nhau của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang được dân tình thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh khoe trọn bộ một ngày làm việc đầy vất vả của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, cô nàng đã hoạt động vô cùng năng suất để có được một ngày đi làm thật hiệu quả.

Thế nhưng đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Kỳ Duyên trong mọi khung ảnh. Dễ nhận ra, dù chụp ở khoảnh khắc nào, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn kè kè và quấn quýt nhau không rời. Cả 2 lại còn luôn đứng sát cạnh và hỗ trợ nhau hết mình trong công việc. Về phía siêu mẫu Minh Triệu, cô nàng cũng tranh thủ chụp vài tấm ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body đỉnh hết chỗ nói khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Những khoảnh khắc kè kè của Kỳ Duyên và Minh Triệu

Ở thời điểm hiện tại, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn là bộ đôi được đông đảo khán giả quan tâm. Trước đó, khi nói về mối quan hệ này, Minh Triệu cho rằng điều này vốn dĩ đã quá quen thuộc trong showbiz. Là người công chúng, cô và lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang là cặp đôi được nhièu khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới