SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu và Kỳ Duyên gây sốt với loạt ảnh 'gấp đôi visual', còn tung thêm clip nắm tay nhau hệt tình nhân

Chủ nhật, 28/08/2022 15:21

Loạt khoảnh khắc tình bể bình của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gây thích thú hơn cả.

Thời gian gần đây, tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu yêu nhau xuất hiện và làm rúng động cõi mạng. Có thể thấy, trong khi cả hai đều không lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò nhưng họ vẫn tay trong tay nhiều năm nay. Thậm chí còn liên tục đồng hành cùng nhau trong mọi hành trình kể cả những hoạt động trước công chúng hay ngoài đời. Càng ngày, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng càng xinh đẹp theo năm tháng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Triệu đã tung ra bộ ảnh vô cùng tình tứ bên Kỳ Duyên. Có thể thấy, cả 2 đã cùng lên đồ cực kì chặt chém. Nhìn nhan sắc đỉnh cao lẫn body nuột nà của Minh Triệu và Kỳ Duyên ở hiện tại, ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá xuất sắc. Độ sang chảnh của bộ đôi đình đám này cũng tăng theo năm tháng và liên tục gây chao đảo cõi mạng vì những khung ảnh "gấp đôi visual".

Minh Triệu tung bộ ảnh cực chặt chém cùng Kỳ Duyên

Khung ảnh "gấp đôi visual' lập tức gây bão

Body lẫn nhan sắc của cặp đôi ngày càng thăng hạng

Kỳ Duyên và Minh Triệu đẹp trong từng khoảnh khắc

Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng chẳng ngần ngại tung luôn đoạn clip tay trong tay với Kỳ Duyên khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Chưa kể, 2 người đẹp còn thi nhau pose dáng chứng minh đẳng cấp. Những khoảnh khắc bộ đôi này kè kè bên nhau cũng dễ dàng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình.

Đi dự sự kiện, cặp đôi nắm tay nhau siêu tình tứ

Cả 2 cũng luôn kè kè bên nhau không rời

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới