SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu và Kỳ Duyên hào hứng tham gia hoạt động ngoài trời, 'Gấu béo' còn tung ảnh diện bikini cực nóng bỏng

Thứ sáu, 29/07/2022 20:06

Những hình ảnh thân thiết của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đến nay đã là những cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Cả 2 đã đồng hành cùng nhau trong suốt khoảng thời gian dài. Dù từng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng ai ai cũng cho rằng họ đã là một cặp từ lâu. Hiện tại, nhất cử nhất động của bộ đôi đình đám này cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến tối ngày 29/7, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu cũng đã tung ra loạt ảnh bên Kỳ Duyên. Dễ nhận thấy, bộ đôi đình đám đã cùng có với nhau những khoảnh khắc vui vẻ khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Đáng chú ý, cả 2 cũng liên tục "kè kè" bên nhau khiến cư dân mạng không khỏi phấn khích. Dù chỉ là loạt ảnh đời thường, cặp đôi vẫn gây sốt với nhan sắc siêu ấn tượng, visual đúng chuẩn điểm 10.

Minh Triệu và Kỳ Duyên cực hào hứng khi tham gia hoạt động ngoài trời

Cặp đôi luôn kè kè bên nhau trong mọi khoảnh khắc

Cả 2 tạo dáng chụp hình vô cùng vui vẻ

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng hạnh phúc tận hưởng thành quả của bản thân

Dù chỉ là ảnh đời thường, bộ đôi này vẫn xinh xuất sắc

Không dừng lại ở đó, Kỳ Duyên cũng tung ra loạt ảnh diện bikini siêu bén và nóng đến bỏng mắt. Với bộ bikini 2 mảnh đơn giản, nàng Hậu đã gây sốt với body đỉnh cao hết nấc, 3 vòng đều không có lấy một chỗ để chê. Chưa kể, thần thái rạng ngời của Kỳ Duyên cũng làm cư dân mạng không thể rời mắt. Có thể thấy, dù từng có khoảng thời gian bị chê bai về ngoại hình nhưng giờ đây, đẳng cấp nhan sắc lẫn body của Kỳ Duyên thật khó ai có thể sánh bằng.

Kỳ Duyên khoe vóc dáng cực xịn khi diện bikini

Body của Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nhan sắc của cô cũng không làm ai thất vọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới