SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu và Kỳ Duyên khoe loạt khoảnh khắc tình tứ khi đi du lịch Hà Nội

Thứ tư, 02/11/2022 20:18

Minh Triệu và Kỳ Duyên đã có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiện là một trong những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của làng giải trí Việt. Trong suốt khoảng thời gian qua, cả 2 đã không ít lần gây bão vì những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn song hành trong những dịp đặc biệt của đối phương và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Vào tối ngày 2/11, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt tung ra loạt ảnh tình tứ bên nhau. Bên cạnh đó, cả 2 đã khoe cảnh đi du lịch tại Hà Nội. Có thể thấy, Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn dính nhau như sam. Cặp đôi cũng dành thời gian tận hưởng những món ăn ngon. Dù diện đồ khá đơn giản, song 2 người đẹp vẫn khoe trọn sắc vóc xịn xò hết nấc. Cả 2 cũng khoe những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên nhau hệt như đang hẹn hò.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có chuyến du lịch tại Hà Nội

Cặp đôi chăm khoe những khoảnh khắc tình tứ

Minh Triệu cũng đi thăm thú nhiều nơi

Cả 2 khoe nhan sắc rạng ngời

Mặc dù cả Kỳ Duyên và Minh Triệu khẳng định chỉ là bạn thân, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhiệt tình ủng hộ, gán ghép 2 người đẹp bởi những bức hình tình cảm của cặp đôi. Hiện tại, những khung ảnh được đăng tải của cặp đôi này cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Giờ đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn song hành với nhau trong mọi hành trình.

Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn có mặt trong mỗi dịp quan trọng của nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới