SAO » Chuyện làng sao

Minh Triệu vừa lấy táo che ngực trần, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có động thái lạ

Thứ năm, 27/06/2019 16:51

Bất chấp tin đồn yêu đồng giới, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn vô tư đăng ảnh táo bạo và có chia sẻ đầy ẩn ý khiến dân mạng càng thêm tò mò.

Sau những ngày dài ghi hình cho "Cuộc đua kỳ thú 2019", Minh Triệu và Kỳ Duyên đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ở Phú Quốc. Trong chuyến đi này, cũng giống như Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên chụp hình thả rông vòng một táo bạo. Nhiều người nhận thấy rằng chỉ sau khoảng thời gian ngắn, vóc dáng của nàng Hậu đã có sự thay đổi không còn là "cô bé đô con" như trước.

Mới đây, Minh Triệu tiếp tục post lên Instagram bức hình lấy táo che vòng một táo bạo kèm dòng chú thích: "Trưa nay chán ăn thịt"... Nhưng động thái của Hoa hậu Kỳ Duyên sau đó mới khiến nhiều người chú ý. Vẫn khung cảnh ấy, không còn Minh Triệu mà chỉ có hai quả táo, Kỳ Duyên viết đầy ẩn ý: "Hai quả táo ngon quá".

Hai bức ảnh của Minh Triệu và Kỳ Duyên được đăng lên Instagram gần như cùng một lúc.

Ngay dưới chia sẻ này, nhiều dân mạng bình luận: "Duyên đã ăn Triệu và còn mỗi 2 quả táo", "Hình ảnh ẩn dụ để chỉ cái kia ngon", "Táo ngon hay Triệu ngon hơn ta", " Ăn táo hay ăn Triệu vậy ta", "Của Minh Triệu để lại à"...

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang cùng tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau.

Dù khẳng định chỉ là bạn thân nhưng những hành động, chia sẻ đầy ẩn ý càng khiến tin đồn yêu đồng giới giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu bùng lên. Không chỉ mặc đồ đôi, tình tứ khi dự sự kiện mà cả hai còn được cho rằng đang sống cùng nhau.

Trong loạt ảnh ghi lại buổi tập trước thềm "Cuộc đua kỳ thú 2019", Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng có những khoảnh khắc tình tứ không rời.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới