SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú bất ngờ chia sẻ lý do dừng chân sớm tại Miss Supranational 2018 dù từng được kỳ vọng đăng quang, rút ra bài học sâu sắc cho bản thân

Thứ tư, 08/11/2023 08:26

Những chia sẻ của Minh Tú đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào năm 2018, Minh Tú đã chính thức tham dự cuộc thi Miss Supranational và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Tuy nhiên, cho đến những chặng cuối cùng, cô lại dừng chân tại top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Miss Supranational Asia 2018 khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. Bởi xuyên suốt hành trình, nữ siêu mẫu đã có có phần thể hiện rất tốt. Được biết, cô từng bị các đối thủ hãm hại nên không thể đạt được một thành tích tốt.

Minh Tú dừng chân đầy tiếc nuối tại Miss Supranational 2018

Cho đến mới đây, Minh Tú đã có những chia sẻ về lý do dừng chân tại cuộc thi là vì chuyện ở quá khứ: "Mình phải sexy. Lúc đó nhiều người cũng góp ý em nhưng mà em cứng đầu. Em nói là đẹp thì khoe, xấu thì che. Giờ đẹp thì phải khoe ra chứ che lại làm gì. Nhưng mà nhân quả nó đến vào đúng năm 2018, ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Em bị out top 5 chỉ vì đơn giản 1 cái lý do một cái bức hình em từng chụp trong quá khứ. Nó 4 năm rồi. Lúc tấm hình đó lên, không ai nói gì và cũng không ai quan tâm. Nhưng 4 năm sau, khi mình đang ở trên hành trình của mình và mình gần nắm tới ước mơ của mình, thì tự nhiên người không thích mình bắt được vũ khí đó. Đây là điểm yếu của mình đó, nó nắm rồi nó đâm thẳng luôn là mình rớt".

Sau đó, cô cũng đã rút ra kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân: "Từ cú sốc đó em về em mới thay đổi, có những thứ mà mình đã làm trong quá khứ mà mình nghĩ nó không sao nhưng mà trong tương lai nó có thể trở thành yếu điểm của mình mà người ta có thể sử dụng để tổn thương mình hoặc là làm cản trở con đường phát triển của mình. Trước khi mình quyết định làm gì, mình nói cái gì, dù là cái hành động nhỏ nhất, mình cũng nên suy nghĩ thật là kỹ. Đó là lý do người ta hay nói là uốn lưỡi 7 lần trước khi nói".

Minh Tú đã có những chia sẻ về chuyện trong quá khứ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới