SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú bị người lạ mượn hình ảnh gợi cảm đi 'chat bậy'

Thứ năm, 12/05/2016 16:17

Minh Tú đã bị mạo danh hình ảnh để đi 'chat bậy'. Nữ siêu mẫu hoàn toàn bình tĩnh trước sự cố không hay này.

Minh Tú là một trong những mỹ nhân sở hữu đường cong “vạn người mê” của làng mốt Việt. Nữ siêu mẫu thường xuyên chụp những hình ảnh gợi cảm khoe đường cong bốc lửa của mình.

Minh Tú gắn liền với hình ảnh gợi cảm trong làng mốt

Vì thế không có gì bất ngờ khi những thành phần xấu đã mượn hình ảnh của Minh Tú trên mạng với những mục đích khác. Mới đây, người đẹp đã lên tiếng khi bị một người lạ mượn hình ảnh của cô để đi "chat bậy" với người khác.

Minh Tú viết: “Mới được đứa bạn gửi cho mấy tấm ảnh rồi hỏi Tú có phải chat thật không. Tú cười lăn lộn và bảo với nó: "Chắc Tú cũng có ảnh nóng để mà chat. Bao nhiêu ảnh nóng tung hết lên mạng rồi kìa. Giờ còn gì đâu mà tung”. Gặp mấy ca bị mạo danh khó đỡ thế này cũng hơi buồn cười, nhưng Tú chỉ mong các anh trai hết sức bình tĩnh. Vì nhiều khi hình của mình chụp quảng cáo cho các thương hiệu còn hot và gợi cảm hơn những tấm hình mấy bạn mạo danh gửi”.

Thật ra, Tú cũng muốn cảnh báo với mọi người. Vì đã là người nổi tiếng và có ý thức về hình ảnh của bản thân thì chả dại gì lại đi chat bậy với một người lạ, nhất là trong thời đại công nghệ thông tin tiên tiến và “dễ bị hack” như hiện nay. Nhiều khi cả tin quá lại bị lừa gạt, tiền mất tật lại mang. Nên tốt nhất là sống lành mạnh và đừng tin vào những lời dụ dỗ của những đối tượng mạo danh người nổi tiếng trên mạng.

Cuộc đời của Tú đến giờ phút này, dù có chụp bao nhiêu ảnh sexy như thế nào đi chăng nữa, cũng chưa có hứng thú hoặc có ý định làm những chuyện như thế này... Thân mến cho một cơ số người “bị lừa trắng trợn!!!”.

Chuyện bị mạo danh và mượn hình ảnh trong showbiz đã không còn xa lạ với những người nổi tiếng. Rất nhiều bạn bè đã an ủi Minh Tú trước sự cố “dở khóc, dở cười” này.

Xem thêm 'Bạn trai tin đồn' Hoàng Thùy Linh ân cần chỉnh váy giúp Minh Tú

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới