SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú bị quay lén cảnh đi ăn bên bạn trai Tây, nhìn thôi cũng biết yêu nhau thắm thiết chứ nào có 'toang'

Thứ năm, 10/02/2022 09:08

Minh Tú và bạn trai Tây vừa bị team qua đường bắt gặp khoảnh khắc đi ăn cùng nhau ở một trung tâm thương mại.

Trải qua thời gian cách ly tại nhà để điều trị Covid-19, Minh Tú gây hoang mang khi chia sẻ loạt biểu hiện xuống dốc sức khỏe và thân thể do bệnh để lại. Tiếp đó, nữ siêu mẫu liên tục chia sẻ status buồn, tiết lộ bản thân bị trầm cảm. Thậm chí, cô còn đăng ảnh bên hội bạn với dòng tiêu đề "Hội độc thân". Từ động thái này của nàng siêu mẫu khiến nhiều người nghĩ cô đã "toang" với bạn trai Tây".

Tuy nhiên, vào tối mùng 9 Tết, cư dân mạng đã bắt gặp Minh Tú và bạn trai Tây cùng nhau đi ăn uống tại trung tâm thương mại. Ngay lập tức, họ đã quay lại khoảnh khắc này của cặp đôi. Có thể thấy, cả hai vừa ăn vừa trò chuyện, cười nói rất tình tứ. Khoảnh khắc vô tình bị tóm này của Minh Tú và người yêu đã chứng minh Minh Tú và người yêu vẫn rất mặn nồng chứ không trục trặc như lời đồn.

Minh Tú và bạn trai bị bắt gặp đi ăn ở một trung tâm thương mại

Trước đó, cô nàng còn đăng ảnh hôn bạn trai cực tình cảm

Trước đó, Minh Tú cũng đăng bức ảnh hôn má người yêu cực ngọt ngào. Hành động của cô cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Có lẽ do yêu xa nên đôi khi nàng hậu thấy hơi bấp bênh khi không có bạn trai bên cạnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới