SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú bức xúc khi chụp hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt không thành công, còn lầy lội đòi cắt đứt tình chị em với Võ Hoàng Yến

Thứ ba, 07/11/2023 08:07

Đoạn clip hài hước của Minh Tú đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 6/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Trong đám cưới, cô dâu và chú rể đã gây sốt với độ xứng đôi vừa lứa. Tại đây, dàn khách mời đình đám gồm những tên tuổi nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Hòa Minzy, Duy Khánh và nhiều người khác cũng đã xuất hiện. Trước đó, Minh Tú cũng là người may mắn mở khóa thành công hộp hoa cưới của Puka.

Minh Tú may mắn bắt được hoa cưới của Puka trước đó

Cho đến mới đây, Minh Tú cũng tiếp tục tham gia tiệc cưới này và nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, stylist Trần Đạt đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip mới ghi lại cảm xúc của nữ siêu mẫu. Có thể thấy, sau khi bắt hoa không thành công, cô nàng đã tỏ ra rất bất xúc và thể hiện rõ khát khao muốn lấy chồng, thậm chí còn đòi cắt đứt tình chị em với Võ Hoàng Yến vì bị đẩy.

Cụ thể, Minh Tú hài hước chia sẻ: "Tui rất ham lấy chồng mà má này còn hơn tui nữa. Đứng lên giựt 3 lần. Không có chị với em gì tầm này nữa. Nghĩ sao người ta canh giựt rồi chị đẩy em. Không có lấy được chồng là tại chị". Hiện đoạn clip hài hước này của Minh Tú đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, dường như cô nàng cũng đang rất mong đến ngày lấy chồng.

Minh Tú tỏ ra vô cùng bức xúc

Cô nàng đã có loạt biểu cảm lầy lội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới