SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú cập nhật cuộc sống tại khu cách ly: Tự ví như “Dực khôn cung”, tiện nghi đầy đủ không cần tiếp tế

Thứ bảy, 01/08/2020 14:15

Minh Tú đã chia sẻ mọi ngóc ngách trong khu cách ly để cập nhật tới khán giả sau 3 ngày ở đây.

Sau gần 4 tháng mắc kẹt ở Bali, ngày 29/7 vừa qua, Minh Tú đã đáp chuyến bay về Việt Nam và lập tức đi cách ly tập trung tại Trà Vinh. Chia sẻ về cuộc sống ở khu cách ly, nữ siêu mẫu khẳng định rất thoải mái và dễ dàng thích nghi nhanh chóng.

Mới đây, cô còn chia sẻ loạt ảnh ghi lại cuộc sống sinh hoạt một ngày ở đây. Người đẹp hài hước cho biết, nơi ở của cô tại khu cách ly không khác gì “Dực khôn cung” và có đầy đủ mọi thứ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như khẩu trang, xà phòng, dầu gội, sữa tắm, mì tôm… mà không cần gia đình tiếp tế. Theo Minh Tú, ngoài quyết định ăn chay trong suốt thời gian cách ly, cô còn làm vlog mỗi ngày và tham gia hoạt động ngoài trời cùng mọi người ở đây. “Ai cũng hỏi một ngày của Minh Tú ở khu cách ly ra sao? Dạ toàn ăn rồi ngủ, tỉnh dậy xong rồi ăn, xong rồi ngủ, rồi tới giờ đi xuống lấy đồ ăn. Nên đợt này về chắc mấy anh/chị Nhà thiết kế không dám nhận người quen luôn qua à.

Mà nhanh ghê mọi người, mới đây được 3 ngày rồi nè. Mà mấy ngày đầu còn hơi lập cập đủ thứ với lại để đảm bảo sức khoẻ được khuyến khích ở trong phòng nên chưa đi ra ngoai quậy được. Hẹn quí vị mấy ngày sau nha. Yên ổn rồi em tính chuyện sau”.

Minh Tú đã chia sẻ hình ảnh trong khu cách ly với tinh thần vui vẻ và cực hài hước

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới