SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú chia sẻ bài học kinh nghiệm về chuyện tình cảm, tiết lộ điểm chưa tốt của bản thân khi yêu

Thứ sáu, 24/02/2023 16:44

Những chia sẻ mới nhất của Minh Tú đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Trước đó, cô nàng cũng đã dính nghi vấn sắp kết hôn với người bạn trai 9 năm của mình. Tuy nhiên đến nay, nữ siêu mẫu vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay nói rõ.

Minh Tú đang rất hạnh phúc bên bạn trai

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về những bài học kinh nghiệm của mình trong tình yêu. Cụ thể, cô nói: "Thật ra đối với Minh Tú không ai dạy ai cách yêu bao giờ hết. Mỗi một người sẽ có những cá tính khác nhau và mình sẽ có một nửa khác nhau. Không bao giờ có ai giống ai hết. Và tùy theo hoàn cảnh, tuổi tác, nơi sinh ra và rất nhiều yếu tố. Cho nên không thể nào mình sử dụng một quy tắc chung hết. Và đối với Minh Tú, trong tình yêu, mình phải yêu, phải trải nghiệm, phải té, phải tổn thương, phải thất tình, phải đau khổ, phải bị khùng, bị điên. Không ngủ, mỗi lần cãi lộn là thức sáng đêm, rồi ngày hôm sau u uất này nọ, xong cô đơn lạnh lẽo. Biết sao không? Rồi từ đó mình sẽ đúc kết cho mình những bí quyết riêng của bản thân để tìm tới đối phương tiếp theo phù hợp hơn".

Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ về những điểm chưa tốt của mình trong tình yêu: "Và khi mình trưởng thành hơn, mình cũng phải xem lại bản thân của mình là có những điểm nào mình chưa tốt. Những điểm nào mình tốt rồi thì cố gắng phát huy lên. Còn những điểm nào chưa tốt sẽ cố gắng khắc phục. Những điểm chưa tốt của Minh Tú là hay lớn tiếng, hay sồn, hay tính toán. Ngày xưa Minh Tú là một người sử dụng rất nhiều lý trí trong tình yêu. Kiểu như là rõ ràng. Nhiều khi lụm kim người ta nhiều, cứ quà cáp, phải tặng em cái này em mới vui. Còn bây giờ là đổi vai rồi, “chu kim”! Bồ thích gì mua, thích iphone mua, nhưng biết sao không? Khúc cuối kìa, mấy bà đoán không được đâu. Nhưng viết sổ hồng đứng tên là ai, tui nha! Còn tiền là của ai, của người ta!".

Còn nhớ vào thời điểm tháng 6/2022, Minh Tú từng đề cập đến chuyện lấy chồng với giới truyền thông: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn". Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang rất mong đến ngày cô nàng sẽ lên xe hoa.

Minh Tú chia sẻ kinh nghiệm của mình trong tình yêu

Cô nàng cũng tiết lộ những điểm chưa tốt về bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)