SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú chuẩn bị kết hôn với bạn trai người Đức khiến dân tình phấn khởi?

Thứ năm, 09/02/2023 13:55

Siêu mẫu Minh Tú cho biết đã tìm hiểu về giấy tờ kết hôn với người nước ngoài và thấy có nhiều phức tạp nên đành nợ khán giả một lời hứa.

Sáng nay (9/2), Minh Tú đã có dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội. Cô hiếm hoi nhắc tới chuyện kết hôn với bạn trai người Đức. Siêu mẫu cho biết việc tiến đến hôn nhân có quá nhiều giấy tờ phức tạp. Thế nên, cô vẫn "nợ" khán giả "deadline" lấy chồng.

Cô bảo: "Kết hôn quá nhiều giấy tờ. Đọc xong muốn xỉu, cho nên tôi quyết định vẫn sẽ nợ lại deadline. Đúng nhận sai cãi". Nhiều người cho rằng, người đẹp đang rục rịch với chuyện kết hôn bằng status rào trước đón sau. Dưới phần bình luận, dân tình liên tục giục cô thực hiện lời hứa với hoa hậu Thùy Tiên.

Minh Tú hiếm hoi nói về chuyện kết hôn.

Minh Tú cho biết thủ tục kết hôn với người nước ngoài khá phức tạp nên cô vẫn nợ khán giả một lời hứa.

Vào tháng 6/2022, Minh Tú từng đề cập đến chuyện lấy chồng với giới truyền thông: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn". Cô đang có mối tình đẹp với bạn trai người Đức và từng theo anh về ra mắt phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới