SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Thứ ba, 23/04/2024 20:13

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Minh Tú đã chính thức tổ chức đám cưới với Chris vào tối ngày 13/4 đánh dấu chặng đường 5 năm bên nhau. Có thể thấy, đám cưới khủng của nữ siêu mẫu đã có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt đình đám. Về phía Minh Tú, cô cũng đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào bên ông xã và khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Cho đến mới đây, Minh Tú đã đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Đáng nói, ông xã người Đức của nữ siêu mẫu lại bị soi không đeo nhẫn cưới. Hành động này đã khiến phần đông khán giả không khỏi thắc mắc và bàn tán xôn xao. Đến tối ngày 22/4, Minh Tú tiếp tục hé lộ hình ảnh đảm đang khi tự tay vào bếp. Ngoài ra, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Giờ mình hiểu cảm giác thích nấu ăn cho người thương". Đặc biệt, trong hình ảnh này, Chris đã đeo một chiếc nhẫn ở ngay ngón áp út.

Ông xã Minh Tú nay đã đeo nhẫn ở ngón áp út

Sau 1 tuần kể từ đám cưới thế kỷ, Minh Tú đang rất hạnh phúc bên ông xã của mình. Những hình ảnh được nữ siêu mẫu đăng tải cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù vậy, Minh Tú vẫn khá năng nổ tham gia các hoạt động nhưng không quên chăm sóc gia đình.

Minh Tú và ông xã đang rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới