SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú công khai mê trai đẹp khi làm giám khảo, mong 'anh yêu' ở nhà không nhìn thấy

Thứ tư, 07/12/2022 21:02

Độ mê trai của Minh Tú đến nay đã "hết thuốc chữa".

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng đến mức đáng trầm trồ.

Minh Tú có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ bên bạn trai

Cho đến mới đây, Minh Tú đã có dịp trở thành giám khảo một chương trình. Tuy nhiên, khi có một dàn nam nhân xuất hiện và bán khỏa thân ở phần trên, cô nàng đã lập tức đứng ngồi không yên. Khi nhìn thấy nguyên dàn trai đẹp khoe body 6 múi cuồn cuộn, nữ siêu mẫu đã tỏ ra cực kì phấn khích. Cô còn lầy lội quay sang phía Đỗ Long và tâm sự cùng đàn anh: "Sao cái màn này nó nóng bỏng hẳn ra. Thần thiếp sợ quá. Kỳ quá à. Chồng con tôi ở nhà mà thấy chuyện này chắc cho tôi nghỉ nghề luôn á".

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng mong rằng anh yêu ở nhà không thấy được clip này. Trước pha mê trai bất chấp của Minh Tú, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng vì quá hài hước. Thời gian qua, dù không nhắc đến bạn trai quá nhiều nhưng có thể thấy động thái này của Minh Tú đã ngầm chứng minh cho việc cô và nửa kia vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Minh Tú lại mê trai một cách công khai

Cô nàng còn giả vờ e ngại

Nữ siêu mẫu dường như sáng mắt khi thấy trai đẹp

Tuy nhiên, cô vẫn lo sợ anh yêu sẽ thấy clip này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới