SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú đăng loạt ảnh xưa và nay cùng loạt miêu tả 'mặn chát'

Thứ tư, 15/04/2020 20:01

Đăng ảnh cũ nhưng Minh Tú hài hước cho rằng đó là chị em ruột của cô.

Mặc dù đang ở Indonesia, chưa thể về Việt Nam vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng Minh Tú thường xuyên cập nhật cuộc sống để người hâm mộ theo dõi. Cô luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ dù bản thân rất nhớ nhà.

Mới đây, Minh Tú đăng tải loạt ảnh xưa và nay của mình và hài hước chia sẻ: "Nghe nói từ hôm nay up ảnh người khác không phải mình và đăng tin rùng rợn sẽ bị phạt. Mai hết được đăng rồi nên đăng nốt hôm nay vậy (chị này là chị ruột của em nha). Đúng đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Hú hồn con chồn nó bò lên cây, hú hồn luôn".

Minh Tú hài hước cho rằng người trong ảnh bên trái là chị ruột của cô.

Tuy nhiên, tất cả các bức ảnh đều là Minh Tú. Sự "lột xác" của Minh Tú là động lực giúp nhiều cô gái cố gắng chăm sóc bản thân.

Qua loạt ảnh có thể thấy, Minh Tú ngày càng thăng hạng theo thời gian. Nhờ chăm chỉ tập gym nên người đẹp có vóc dáng gợi cảm hơn. Bên cạnh đó, cách make up, để tóc dài cũng giúp Minh Tú trở nên xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng khi nhìn ảnh cũ liền nghi ngờ siêu mẫu đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô nàng luôn khẳng định bản thân "đẹp tự nhiên".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới