SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú đáp trả anti-fan khi bị mỉa mai chỉ ủng hộ 10 triệu cho người dân miền Tây bị hạn mặn

Thứ hai, 16/03/2020 08:35

Sau vợ chồng Đông Nhi thì Minh Tú là sao Việt bị anti-fan chê keo kiệt khi ủng hộ 10 triệu cho người dân miền Tây bị hạn mặn.

Trước tình hình đất miền Tây bị hạn mặn, ca sĩ Thủy Tiên đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, fans chung tay giúp đỡ để mua máy lọc nước biển giúp nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhiều đồng nghiệp đã đã chuyển khoản cho Thủy Tiên để giúp đỡ người nông dân miền Tây.

Mới đây, Minh Tú đã chuyển 10 triệu cho Thủy Tiên để ủng hộ người dân miền Tây. Siêu mẫu cũng nhắn nhủ: "Có nhiều cho nhiều, xin đừng so sánh. Phận em bé nhỏ chỉ có tấm lòng be bé thế thôi".

Minh Tú chuyển 10 triệu cho Thủy Tiên để giúp đỡ người dân miền Tây bị hạn mặn.

Dù đã lên tiếng xin đừng so sánh nhưng Minh Tú vẫn bị một số anti-fan chê keo kiệt. Có người bình luận: "Tụi này nằm đêm kiếm vài chục triệu mà bỏ 10 triệu làm từ thiện. Đùa nhau à".

Ngay sau đó, Minh Tú bức xúc và đáp trả: "Gửi quyên góp mà anh Hùng và các bạn đội của anh Hùng chửi muốn thọ sống không hết luôn?

Anh Hùng chuyển 15 triệu hay 15 tỷ là chuyện của anh Hùng. Phận em nghèo tài khoản còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra), tính ra em còn 24 triệu trong tài khoản ATM. Vậy em chuyển 10 triệu là còn 14 triệu đó anh Hùng ... Với lại đêm em ngủ nằm chứ em không có ngủ quỳ giống anh.

Em thích cô Lan nên em chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu em phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa (em có 10 triệu à không lẻ chia đôi cho 2 bên). Còn note viết ngắn ngắn chứ viết dài không được. Nguyên văn là "em xin quyên góp từ thiện miền Tây, em chuyển cho chị vì em yêu quý cô Linda".

Minh Tú đá trả cực gắt khi bị chê chỉ bỏ ra 10 triệu để làm từ thiện.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới