SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú đáp trả cực gắt khi có người không công nhận cô là Hoa hậu

Chủ nhật, 31/03/2019 15:34

Anti-fan cho rằng Minh Tú không được dùng danh hiệu Hoa hậu vì cuộc thi mà cô tham gia chỉ là cấp ao làng. Ngay lập tức, Minh Tú đã lên tiếng đáp trả.

Minh Tú là một người đẹp không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp của mình. Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, Minh Tú còn gây tiếng vang lớn với bạn bè, người hâm mộ quốc tế. Với sự nỗ lực của mình, Minh Tú đã giành được ngôi vị Á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017, top 10 cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Ngoài ra, cô đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018", "Hoa hậu được yêu thích nhất" tại cuộc thi Miss Supranational do chuyên trang Missosology trao tặng.

Minh Tú đoạt được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018

Từ sau khi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia kết thúc, nhiều người hâm mộ gọi Minh Tú là Hoa hậu. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cuộc thi mà Minh Tú tham gia chỉ là "Hoa hậu là ao làng" nên không công nhận cô là một Hoa hậu.

Trước việc này, Minh Tú đáp trả: "Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu, mắc mớ gì không được dùng, mấy người ngộ à nghen. Ao làng hay không ao làng cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu, Hoa hậu siêu quốc gia châu Á Minh Tú rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây".

Minh Tú đáp trả cực gắt khi bị cho danh hiệu của cô chỉ là Hoa hậu ao làng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới