SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú đốp chát anti-fan: 'Góp ý chợ búa thì đừng trách bị phản ứng chợ búa'

Thứ hai, 18/05/2020 07:08

Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên từ những người không ưa mình.

Cách đây gần 2 tháng, Minh Tú gặp sự cố khi mắc kẹt tại đảo Bali, Indonesia. Ý định ban đầu của cô là chuyến du lịch ngắn ngày nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể về nước.

Trong những ngày lưu lại đây, Minh Tú thường xuyên quay những Vlog giải khuây, giao lưu với người hâm mộ. Trong clip mới nhất, siêu mẫu "đốp chát" với anti-fan từng vấn đề một, khi bị mỉa mai từ ngoại hình đến đời tư...

Minh Tú thẳng mặt đáp trả anti fan

Minh Tú kể có những lời cà khịa vô cớ như: "Có mấy bà nói tôi qua đây du lịch bị kẹt đáng đời". Người đẹp phản biện: "Đi đâu là việc của tôi. Tôi có kẹt ở đây thì cũng đâu có la hét, than vãn, khóc lóc, mượn tiền ai đâu? Tôi xài tiền của tôi mà? Tại sao mang chuyện đó ra khịa tôi vậy, rồi bị tôi khịa lại thì không chịu?

Này, dù tôi có là người mẫu nổi tiếng thì tôi cũng chỉ là con người, có 24 giờ mỗi ngày chứ không thêm được phút nào. Muốn người ta nói chuyện đàng hoàng thì phải bình luận, góp ý theo cách sang trọng. Góp ý chợ búa, bị người ta nói lại, xong quay ra nói người ta chợ búa? Mắc cười.

Có nghe ông bà nói không: Đi với Phật bận áo cà sa, đi với ma bận áo giấy. Còn đi với mấy bà là tôi lấy cái nết tôi ra đi với mấy bà luôn đó".

Người đẹp không ngại ngần đáp trả từng bình luận kém duyên.

Trước một số ý kiến chê bai nhan sắc, cho rằng "Minh Tú giống bê đê Thái", cô thẳng thắn: "Bình luận chê không đẹp thì OK, tôi chấp nhận vì mỗi người một quan điểm. Nhưng tự nhiên bình luận không đàng hoàng, nói trên đầu trên cổ người ta xong bắt người ta im, đâu có được?".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới