SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú gây cười với màn troll chồng sắp cưới cực hài, đàng trai lộ biểu cảm '3 phần bất lực 7 phần nuông chiều'

Thứ sáu, 16/02/2024 07:43

Đoạn clip được Minh Tú chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau khi chính thức cầu hôn nửa kia, chuyện tình cảm giữa Minh Tú cùng bạn trai Tây luôn là chủ đề được cư dân mạng săn đón không ngừng. Đông đảo khán giả cùng bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nữ siêu mẫu và háo hức mong đợi ngày về chung một nhà của cặp đôi. Có thể nói, chứng kiến trước khoảnh khắc ngọt ngào này khiến ai nấy đều phải xúc động. Vừa qua, Minh Tú cũng đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới đầy xịn xò.

Minh Tú và bạn trai đang rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip ghi lại phản ứng của ông xã khi bị cô troll. Theo đó, Minh Tú đã cho bạn trai Tây của mình ăn một loại kẹo có vị chua gắt. Tuy nhiên, cô lại nói rằng đây là công việc của mình và bắt bạn trai phải nhận xét loại kẹo này ngọt. Dù ban đầu có biểu cảm nhăn nhó nhưng sau khi nghe lời vợ, chồng sắp cưới của Minh Tú đã thể hiện sự chiều chuộng khi khen ngọt và còn gây sốt với phản ứng đúng chất "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Minh Tú đã thu hút nhiều sự chú ý. Qua đó, nhiều người cũng ghen tị với cô vì đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình. Song song đó, khán giả cũng mong ngày được chứng kiến trở thành cô dâu.

Loạt khoảnh khắc lầy lội của Minh Tú và bạn trai đã gây sốt cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới